Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày 1-8-2008, Báo Hànộimới và Báo Hà Tây hợp nhất

HNM| 22/10/2017 06:28

(HNM) - Thực hiện Nghị quyết số 15/QH/2008 của Quốc hội khóa XII về việc điều chỉnh địa giới hành chính TP Hà Nội và một số tỉnh có liên quan, Báo Hànộimới và Báo Hà Tây hợp nhất thành Báo Hànộimới.

Lần hợp nhất này cũng là dấu ấn đặc biệt trong tiến trình phát triển của Báo Hànộimới với lực lượng cán bộ, phóng viên, nhân viên hùng hậu nhất từ trước đến nay, số lượng phát hành tăng, uy tín được nâng lên. Với sự hợp nhất này, sức mạnh của Báo như được nhân đôi với nguồn lực từ đội ngũ nhân lực và các ấn phẩm thấm đẫm văn hóa xứ Đoài.

Sau khi hợp nhất, tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Hànộimới đã tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, trong đó nổi bật là tuyên truyền về Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội; đoạt nhiều Giải Báo chí quốc gia, Giải Báo chí Ngô Tất Tố,… Báo cũng đã tổ chức các cuộc vận động, chương trình từ thiện; tổ chức, duy trì những giải đấu thể thao… để lại ấn tượng sâu đậm, được bạn đọc hoan nghênh, đánh giá cao.

Ghi nhận những nỗ lực, cống hiến không ngừng của các thế hệ làm báo Hànộimới, năm 2013, Chủ tịch nước đã ký quyết định trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho Báo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày 1-8-2008, Báo Hànộimới và Báo Hà Tây hợp nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.