Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lễ kỷ niệm 60 năm Báo Hànộimới xuất bản số hằng ngày đầu tiên

Nhóm PV HNMO| 24/10/2017 08:49

(HNMO) - Sáng nay (24-10), tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt - Xô, Báo Hànộimới tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 60 năm Báo Hànộimới xuất bản số hằng ngày đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2017).

10:52 24/10/2017

Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Hànộimới bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, trực tiếp là Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội; các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố và các sở, ban, ngành, quận, huyện, thị xã... trong suốt quá trình phát triển 60 năm của Báo. Đây là nguồn động viên, cổ vũ lớn lao để đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Hànộimới tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, xây dựng cơ quan Báo ngày càng phát triển, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó.

Trân trọng trước những tình cảm to lớn và quý giá này, tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Hànộimới nguyện tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của đơn vị Anh hùng Lao động, chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn, thách thức, tiếp tục đổi mới toàn diện mọi hoạt động để không ngừng xây dựng cơ quan Báo Hànộimới vững mạnh toàn diện, là một trong những cơ quan báo chí chủ lực của Thành phố, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, phát triển Thủ đô và đất nước.

10:49 24/10/2017

Các đồng chí trong Ban Biên tập Báo Hànộimới trân trọng đón nhận Bức trướng của Thành ủy Hà Nội trao tặng với dòng chữ "Đoàn kết, sáng tạo, tiên phong trên mặt trận tư tưởng, văn hoá; xây dựng Thủ đô giàu đẹp, văn minh, hiện đại".

10:46 24/10/2017

Hànộmới - Sức vóc của tờ báo mang tầm quốc gia 

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội nhấn mạnh, trong suốt 60 năm qua, Báo Hànộimới đã không ngừng phát triển, kế thừa và phát huy xứng đáng truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam. Các thế hệ người làm báo Hànộimới có vinh dự được phục vụ, được cống hiến trong một cơ quan báo chí quan trọng hàng đầu của Thủ đô ngàn năm văn hiến - Trung tâm chính trị hành chính quốc gia, trung tâm lớn về văn hóa, giáo dục, khoa học công nghệ, kinh tế và giao lưu quốc tế. Trong quá trình phát triển, Báo Hànộimới luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, xứng đáng là lực lượng xung kích trên mặt trận tư tưởng văn hóa; là cầu nối giữa Đảng bộ, chính quyền với nhân dân; đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Thủ đô và đất nước.


Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Trải qua các thời kỳ cách mạng, Báo Hànộimới luôn bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, trực tiếp là của Thành ủy Hà Nội; tích cực triển khai các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Thành phố, là công cụ đấu tranh, tuyên truyền sắc bén, có hiệu quả, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng, kiến thiết Thủ đô và đất nước. Báo Hànộimới luôn bám sát thực tiễn, kể cả ở những thời khắc vô cùng khó khăn của cuộc kháng chiến gian khổ và ác liệt trước đây cũng như trong hòa bình xây dựng, nhất là trong giai đoạn đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô hiện nay. 

Có thể khẳng định, với vị trí là tờ báo Đảng địa phương, nhưng Hànộimới có sức vóc của một tờ báo mang tầm quốc gia, vững vàng trên mặt trận chính trị, tư tưởng, văn hóa, định hướng nhận thức, tạo đồng thuận xã hội, có những đóng góp to lớn vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô, cũng như cả nước; vinh dự là tờ báo Đảng địa phương đầu tiên của cả nước được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động; tự hào với truyền thống của tờ báo hai lần được Bác Hồ đặt tên. 

Thay mặt lãnh đạo Thành phố, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng đã nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao những thành tích rất đáng tự hào của Báo Hànộimới; nhiệt liệt chúc mừng và cảm ơn các thế hệ những người làm báo Hànộimới - những nhà báo - chiến sĩ kiên trung trên mặt trận tư tưởng, văn hóa của Đảng.

Xuất phát từ yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của Thành phố, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội đề nghị Báo Hànộimới cần làm tốt một số nhiệm vụ trọng tâm. 

Thứ nhất, Báo cần tập trung tuyên truyền, đưa các nghị quyết của Đảng vào cuộc sống như: Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ"; Chỉ thị 05-CT/TƯ của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Nghị quyết 11-NQ/TƯ của Bộ Chính trị về "Phương hướng và nhiệm vụ xây dựng, phát triển Thủ đô Hà Nội đến năm 2020"; 8 chương trình công tác của Thành ủy, 5 nhiệm vụ chủ yếu, 3 khâu đột phá của Thành phố và "Năm kỷ cương hành chính 2017" đạt hiệu quả cao. 

Thứ hai, đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của Báo cần ra sức tự học tập, tự rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ; phải đi sâu, đi sát cơ sở hơn nữa. Mỗi tin, bài phải thể hiện sát hơn hơi thở cuộc sống, của người dân Thủ đô; kịp thời phát hiện, tuyên truyền, cổ vũ, biểu dương những người tốt việc tốt, những tập thể, cá nhân tiêu biểu; đồng thời đấu tranh không khoan nhượng với các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch, các biểu hiện tham nhũng, tiêu cực, lãng phí... Mỗi bài viết của Hànộimới phải thể hiện rõ quan điểm của Đảng, Nhà nước và Thành phố, phản ánh tâm nguyện của nhân dân, truyền đi thông điệp của sự thật, bản chất của sự việc, hiện tượng, vấn đề diễn ra hằng ngày, hằng giờ, giúp bạn đọc có cái nhìn xác thực, toàn diện. Mỗi số báo Hànộimới được xuất bản phải thể hiện được bản lĩnh, trí tuệ, đặc biệt là tính tiên phong trên mặt trận tư tưởng, văn hóa. Báo Hànộimới phải đi đầu trong tuyên truyền đấu tranh chống các quan điểm, luận điệu sai trái; bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ; củng cố lòng tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, góp phần xây dựng thành công nước Việt Nam dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh và xây dựng Thủ đô giàu mạnh, văn minh, hiện đại. 

Thứ ba, luôn luôn đổi mới tư duy làm báo, quy trình, phương thức xử lý thông tin theo hướng hiện đại; nâng cao chất lượng các ấn phẩm, tin, bài trên cơ sở bám sát nhiệm vụ chính trị của Thành phố và đón bắt, định hướng kịp thời nhu cầu của độc giả; phát hành rộng rãi các ấn phẩm, tiếp tục thực hiện có hiệu quả Quyết định số 1487-QĐ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy về việc biếu Báo Hànộimới hằng ngày đối với đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng trở lên trên toàn Thành phố. 

Thứ tư,
 Báo Hànộimới cần gương mẫu, đi đầu trong việc tự sửa chữa, tự khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong công tác thông tin báo chí; hết sức tránh đưa những thông tin sai sự thật hoặc bị chi phối bởi động cơ cá nhân, tiêu cực; thường xuyên lắng nghe ý kiến góp ý, phê bình của bạn đọc và công chúng. Thông tin trên Báo phải luôn luôn thể hiện thái độ cẩn trọng, bảo đảm tuyệt đối chính xác. Phải thực hiện thật tốt chức năng định hướng dư luận trong các vấn đề xảy ra trên địa bàn Thủ đô, góp phần xây dựng Đảng bộ, củng cố hệ thống chính trị của Thành phố. Bên cạnh đó, cần tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao, nhân đạo, từ thiện, làm cho tờ báo Hànộimới ngày càng gần gũi với nhân dân Thủ đô và cả nước. 


Thước đo, phần thưởng lớn nhất dành cho báo chí cách mạng là sự tin cậy, yêu mến của Đảng, Nhà nước và Nhân dân. Là một tờ báo Anh hùng, có bề dày xây dựng và phát triển 60 năm qua, Báo Hànộimới đã khẳng định được giá trị trên thước đo ấy. Trong chặng đường tiếp theo, tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của Báo cần xác định, phải không ngừng nỗ lực, phấn đấu để giữ gìn và nhân lên những giá trị đã được khẳng định. Báo Hànộimới phải phấn đấu để trở thành tờ báo Đảng có sức mạnh định hướng về chính trị, tư tưởng ở tầm quốc gia; thật sự xứng đáng là cơ quan báo chí chủ lực, tờ báo Anh hùng của Thủ đô Anh hùng.

10:30 24/10/2017


Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội trao tặng Bằng khen của Ban Thường vụ Thành uỷ cho tập thể Báo Hànộimới và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ trong quá trình xây dựng và phát triển của Báo Hànộimới.

10:19 24/10/2017

Tự tin với bước trưởng thành nhanh, rõ rệt về nghề

Trong không khí đặc biệt của Lễ kỷ niệm, Nguyễn Mai Chi – phóng viên trẻ nhất của Báo Hànộimới đã không giấu được cảm xúc, niềm tự hào khi được làm việc và rèn luyện tại Báo Hànộimới.


Phóng viên Mai Chi. Ảnh: Anh Tuấn


Phóng viên Mai Chi chia sẻ, từ những ngày đầu tiên làm việc tại Báo đã được hòa mình vào không khí làm việc sôi động, văn hóa, chuyên nghiệp; vừa có tinh thần hợp tác, hiệp đồng, sẻ chia, vừa đề cao kỷ cương, kỷ luật.

"Việc cập nhật tin tức một cách nhanh chóng, liên tục, tức thời được xem là vô cùng quan trọng. Các thông tin mang tới cho bạn đọc luôn đòi hỏi sự đa chiều, hấp dẫn. Chất lượng tin bài nhanh, khai thác nhiều khía cạnh, nhưng trên hết là tính chuẩn mực và độ chính xác tuyệt đối. Bên cạnh đó, những phóng viên trẻ cũng được chú trọng trau dồi các kỹ năng cần thiết đối với báo điện tử cũng như báo chí hiện đại nói chung thông qua quá trình tác nghiệp, tham dự các buổi tọa đàm trực tuyến, tường thuật trực tiếp" - phóng viên Mai Chi cho biết.

Từ thực tế rèn luyện, nữ phóng viên trẻ này ý thức được rằng, đây là công việc đòi hỏi tinh thần trách nhiệm cao, niềm đam mê, sự cẩn thận, tỉ mỉ, nghiêm túc trong từng tác phẩm báo chí. Mỗi tin, bài được đăng tải đều có sức ảnh hưởng tới đời sống xã hội. Đặc biệt, đối với Báo Hànộimới - cơ quan ngôn luận của Thành ủy, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô - trách nhiệm của những người làm báo càng nặng nề hơn. Tuy mới hai năm tuổi nghề, nhưng nữ phóng viên trẻ đã bước đầu tự tin với bước trưởng thành nhanh, rõ rệt về nghề của bản thân.

10:08 24/10/2017

Biếu báo hằng ngày tới các đảng viên 50 năm tuổi Đảng trở lên: Chủ trương đúng đắn, nhân văn và sâu sắc

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Đại tá Lê Hồng Thủy, 68 năm tuổi Đảng, nguyên Phó Tổng Biên tập Báo Cựu Chiến binh Việt Nam chia sẻ cảm nhận về những bước chuyển mình mạnh mẽ của Báo Hànộimới để đáp ứng kịp thời yêu cầu tuyên truyền trong tình hình mới cũng như nhu cầu tiếp nhận thông tin ngày càng cao của bạn đọc trong những năm gần đây.


Đại tá Lê Hồng Thủy, 68 năm tuổi Đảng, nguyên Phó Tổng Biên tập Báo Cựu Chiến binh Việt Nam.


"Không chỉ đi đầu trong công tác tổ chức tuyên truyền các lĩnh vực kinh tế - xã hội, qua theo dõi, Hànộimới có nhiều bài viết sắc sảo, thể hiện thái độ kiên quyết đấu tranh với các thế lực thù địch, các phần tử cơ hội chính trị liên kết với các đối tượng xấu để chống phá sự nghiệp xây dựng Đảng, chống phá chế độ xã hội chủ nghĩa" - Đại tá Lê Hồng Thuỷ nhận xét.

Cụ thể, Báo Hànộimới đã kịp thời thông tin phản ánh, phân tích và định hướng dư luận về những phức tạp trong tình hình an ninh trật tự tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức; chủ trương bảo tồn, di dời cây xanh khi triển khai các dự án của thành phố... Qua đó, góp phần cùng thành phố tháo gỡ những “nút thắt”, ổn định tình hình địa phương, đấu tranh có hiệu quả với những luận điệu xấu, được các cấp, các ngành và dư luận đánh giá cao.

Các bài viết đầy trách nhiệm đã được lãnh đạo thành phố, cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân Thủ đô và cả nước hoan nghênh. Ngoài ra, Báo Hànộimới cũng có những đợt tuyên truyền các vấn đề "nóng" mà dư luận quan tâm như: Xây dựng Thủ đô xanh - sạch - đẹp, đề ra nhiều biện pháp giải quyết tích cực, hiệu quả...

Đặc biệt, Báo Hànộimới đã rất cố gắng trong thực hiện Quyết định số 1487 của Ban Thường vụ Thành ủy về việc biếu Báo Hànộimới hằng ngày đối với đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng trở lên. Đại tá Lê Hồng Thuỷ đánh giá: "Qua hơn 9 tháng thực hiện quyết định này, đảng viên chúng tôi thấy đây là chủ trương đúng đắn, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc".

10:05 24/10/2017

Không ngừng đổi mới để phát huy thương hiệu Hànộimới

"Trước nhu cầu đổi mới là cấp thiết, nhưng đổi mới thế nào để tiếp tục duy trì và phát huy thương hiệu của Báo?" - Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long cho biết đó là câu hỏi mà Báo đang không ngừng trăn trở tìm câu trả lời.



Phát huy truyền thống đơn vị Anh hùng, để hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao, đáp lại sự tin tưởng của bạn đọc, hai năm qua, Báo Hànộimới đã xây dựng và triển khai thực hiện 5 chương trình công tác lớn với 15 đề án cụ thể. Đây chính là định hướng phát triển toàn diện hoạt động của Báo trong những năm tới nhằm xây dựng Báo Hànộimới trở thành một cơ quan truyền thông đa phương tiện chủ lực của Thủ đô.

Một số kết quả bước đầu đạt được là khả quan, nhưng nhiệm vụ của chặng đường sắp tới cũng hết sức nặng nề. Với tinh thần đổi mới không ngừng, tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Hànộimới quyết tâm thực hiện tốt một số công việc trọng tâm. Trong đó, nhiệm vụ hàng đầu của Báo là không ngừng đổi mới kết cấu nội dung, hình thức trình bày, cách chuyển tải thông tin… để nâng cao chất lượng và sức cạnh tranh thông tin ở cả 3 nhóm ấn phẩm: báo in hằng ngày, báo điện tử và các ấn phẩm chuyên san.

Báo cũng đặt mục tiêu nâng cao hơn nữa hiệu quả các hoạt động kinh tế báo chí trên cơ sở đẩy mạnh hoạt động quảng cáo, phát hành và một số hoạt động dịch vụ có nguồn thu khác phù hợp với chức năng cơ quan báo chí và quy định của pháp luật; nâng cao hiệu quả khai thác, sử dụng cơ sở vật chất của Báo Hànộimới.

Ngoài ra, Báo sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xã hội - từ thiện để vừa tham gia phát triển xã hội, vừa tăng thêm uy tín xã hội cho tờ báo Đảng Thủ đô; xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; có tổ chức bộ máy gọn nhẹ, hoạt động nền nếp, hiệu quả, nhân văn.

Báo tiếp cũng tục bổ sung, hoàn chỉnh các quy định, quy chế quản lý nội bộ, làm tiền đề nâng cao hiệu quả quản lý; đẩy mạnh ứng dụng những công nghệ mới về truyền thông; sớm hình thành mô hình tòa soạn hội tụ; không ngừng quan tâm xây dựng đội ngũ của Báo, chú trọng đào tạo và đào tạo lại đội ngũ chuyên môn, thực hiện tốt hơn nữa công tác quy hoạch gắn với đào tạo và sử dụng cán bộ...

09:52 24/10/2017

Trong diễn văn mở đầu Lễ kỷ niệm, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long đã điểm lại những dấu mốc quan trọng trong hành trình 60 năm xây dựng và trưởng thành của Báo Hànộimới với vinh dự hai lần được Chủ tịch Hồ Chí Minh trực tiếp đặt tên.

Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long



Dòng chảy không ngừng trong ngôi nhà chung 44 Lê Thái Tổ

"Trong 5 năm gần đây, Báo Hànộimới đã không ngừng nỗ lực thực hiện chức năng, tôn chỉ được giao và ngày càng khẳng định là kênh thông tin quan trọng, góp phần tích cực trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nhà nước và thành phố.

Báo cũng tiếp tục đi tiên phong trên mặt trận đấu tranh với các quan điểm sai trái để bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa; và ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong định hướng dư luận, tạo đồng thuận trong xã hội, thúc đẩy hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của thành phố và tại mỗi cơ quan, đơn vị" - Tổng Biên tập Nguyễn Hoàng Long nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động từ thiện - xã hội có ý nghĩa sâu sắc đã được Báo duy trì tổ chức thường xuyên, trong đó có những hoạt động gắn liền với hình ảnh, uy tín của Báo như: Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình (đã qua 44 mùa giải), giải bóng bàn Báo Hànộimới (đã qua 5 mùa giải), các hoạt động thăm hỏi, tặng quà trị giá hàng tỷ đồng cho nhân dân bị thiên tai, lũ lụt; trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó…

Nhìn lại chặng đường 60 năm, hòa cùng nhịp đập phát triển của đất nước và Thủ đô, Báo Hànộimới tự hào đã luôn vượt lên những khó khăn, thách thức, có nhiều đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng chung cũng như công cuộc xây dựng và phát triển Hà Nội.

Báo Hànộimới đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều huân, huy chương, bằng khen và nhiều phần thưởng cao quý. Đỉnh cao là ngày 16-4-2014, Báo Hànộimới đã vinh dự đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động. Nhiều tác phẩm báo chí của Báo đã được nhận Giải báo chí Quốc gia, Giải báo chí Ngô Tất Tố và các cuộc thi viết chuyên đề khác. Đây là những phần thưởng cao quý, là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Nhà báo thành phố Hà Nội đối với sự nỗ lực bền bỉ, trách nhiệm nghề nghiệp, tâm huyết và tình yêu Hà Nội của các thế hệ những người làm báo Đảng Thủ đô trong suốt 60 năm qua.

"Cũng chính từ quá trình miệt mài cống hiến, phục vụ, đội ngũ những người làm Báo Hànộimới đã gây dựng nên bản sắc “trí tuệ, bản lĩnh và nhân văn”, làm nên thương hiệu của Báo Đảng Thủ đô, tạo cho Hànộimới một chỗ đứng vững chắc trong lòng bạn đọc và vị thế xứng đáng trong đội hình báo chí cách mạng Việt Nam. Đây cũng chính là tài sản tinh thần quý giá được các thế hệ đi trước truyền lại cho lớp sau như một dòng chảy không ngừng trong ngôi nhà chung số 44 phố Lê Thái Tổ" - Đồng chí Nguyễn Hoàng Long bày tỏ niềm tự hào.

09:50 24/10/2017

Nhân dịp Báo Hànộimới tổ chức kỷ niệm 60 năm Ngày ra số báo hằng ngày đầu tiên, Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lẵng hoa chức mừng.

Đến dự và chung vui với tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên đang công tác và các thế hệ người làm Báo Hànộimới, về phía lãnh đạo Đảng và Nhà nước có đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; đồng chí Phạm Thế Duyệt, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội; đồng chí Lê Xuân Tùng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội; đồng chí Phạm Quang Nghị, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội; đồng chí Thuận Hữu, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân; đồng chí Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; đồng chí Nguyễn Hữu Độ, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; cùng lãnh đạo các bộ, ban, ngành đoàn thể, các cơ quan Trung ương.

Về phía thành phố Hà Nội có đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong.

Dự lễ kỷ niệm còn có lãnh đạo các sở, ban, ngành, quận, huyện, thị xã, các Đảng ủy trực thuộc Đảng bộ TP Hà Nội; đại diện một số cơ quan ngoại giao; các đối tác, doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế lớn của Việt Nam và Hà Nội; đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội; lãnh đạo và phóng viên cơ quan báo Đảng bộ các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và kết nghĩa với Báo Hànộimới, các cơ quan báo Đảng bộ các tỉnh, thành phố phía Bắc; các cán bộ lãnh đạo, nhà báo lão thành, nhiều thế hệ làm báo của Báo Hànộimới trong suốt 60 năm qua.

Các đại biểu dự lễ kỷ niệm.

09:08 24/10/2017

Các tiết mục văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ kỷ niệm 60 năm Báo Hànộimới xuất bản số hằng ngày đầu tiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.