Theo dõi Báo Hànộimới trên

UBND TP Hà Nội ký kết chương trình phối hợp công tác với VOV và Tạp chí Cộng sản

Võ Lâm - Ảnh: Anh Tuấn| 05/01/2018 18:00

(HNMO) - Chiều 5-1, đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã ký kết Chương trình phối hợp công tác giữa UBND TP Hà Nội với Đài Tiếng nói Việt Nam và Tạp chí Cộng sản giai đoạn 2018-2020.

Tham gia lễ ký kết, về phía Đài Tiếng nói Việt Nam có đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc; về phía Tạp chí Cộng sản có đồng chí Đoàn Minh Huấn, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Tổng Biên tập. 


Theo Chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2018-2020 với VOV và Tạp chí Cộng sản, UBND TP Hà Nội sẽ chủ động phối hợp với hai đơn vị chỉ đạo các đơn vị liên quan triển khai kế hoạch cụ thể các hoạt động tuyên truyền, giáo dục, quảng bá, giới thiệu về hoạt động chỉ đạo, điều hành và những thành tựu kinh tế, văn hoá, xã hội của Thủ đô. Văn phòng UBND thành phố là đầu mối cung cấp thông tin, các văn bản, ý kiến chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo thành phố trên tất cả các lĩnh vực kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng; đôn đốc các cơ quan, đơn vị của thành phố thông tin định kỳ hoặc đột xuất cho các đơn vị thông tin của VOV và Tạp chí Cộng sản để thông tin kịp thời, chính xác, khách quan tới đông đảo bạn đọc và nhân dân.

Đài Tiếng nói Việt Nam và Tạp chí Cộng sản có trách nhiệm tăng cường phối hợp, thông tin, tuyên truyền kịp thời, có hệ thống và toàn diện về các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến Thủ đô; hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố; các vấn đề chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng… trên các phương tiện truyền thông của VOV và các ấn phẩm của Tạp chí Cộng sản, góp phần tạo niềm tin trong nhân dân, thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội và đóng góp tích cực vào thành tựu chung của sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô. Tạp chí Cộng sản sẽ tập trung những bài phân tích, lý luận chuyên sâu nhằm định hướng lý luận, phản bác các luận điệu xuyên tạc, chống phá của các thế lực thù địch, phần tử cơ hội chính trị. VOV và Tạp chí Cộng sản có trách nhiệm cử cán bộ, phóng viên, biên tập viên chuyên trách theo dõi, viết tin bài, tuyên truyền về Hà Nội; chỉ đạo xây dựng kế hoạch và triển khai công tác phối hợp tuyên truyền theo mục đích, yêu cầu và nội dung thông tin, tuyên truyền hằng năm, phù hợp từng giai đoạn phát triển của Thủ đô.

Phát biểu tại lễ ký kết, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ khẳng định, mỗi bước đi lên của Đài Tiếng nói Việt Nam đều gắn với Thủ đô Hà Nội. Vì vậy, bằng lợi thế, trách nhiệm của mình, VOV sẽ nỗ lực góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, xứng đáng là trái tim, niềm tự hào của cả nước. Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản Đoàn Minh Huấn cho rằng, việc ký kết chương trình phối hợp là tiếp tục thể chế hóa những công việc mà Tạp chí Cộng sản và TP Hà Nội đã triển khai từ nhiều năm nay. Với tình cảm và trách nhiệm của mình, Tạp chí Cộng sản sẽ nỗ lực phối hợp tuyên truyền ngày càng hiệu quả về Thủ đô Hà Nội.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung khẳng định, TP Hà Nội luôn mong muốn phối hợp chặt chẽ với các cơ quan báo chí trung ương, trong đó có VOV và Tạp chí Cộng sản - là những địa chỉ tin cậy của cán bộ, đảng viên và nhân dân Thủ đô, đã đóng góp quan trọng vào thành công của TP Hà Nội trong những năm qua. Đồng chí Nguyễn Đức Chung mong muốn thông qua việc ký kết chương trình phối hợp công tác, hoạt động thông tin tuyên truyền nói chung và về Thủ đô Hà Nội nói riêng ngày càng sâu sắc, hiệu quả, tích cực giúp thành phố thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI, góp phần thiết thực thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND TP Hà Nội ký kết chương trình phối hợp công tác với VOV và Tạp chí Cộng sản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.