Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mong báo chí cách mạng luôn tạo niềm tin cho nhân dân

Phương Nguyên| 23/01/2018 07:02

(HNM) - Chiều tối 22-1, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có cuộc gặp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam và lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí.

Cùng dự có các đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; Thuận Hữu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân.


Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Uỷ viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng và các đại biểu tại buổi gặp mặt. (Ảnh: Thống Nhất/TTXVN)


Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ sự cảm ơn chân thành nhất đối với sự đóng góp trực tiếp, to lớn, nhiều mặt của Báo chí Cách mạng Việt Nam trong một năm qua đối với các kết quả mà Chính phủ đạt được. Báo chí đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong việc tuyên truyền thực hiện đường lối chủ trương của Đảng, Nhà nước và đặc biệt là sự điều hành của Chính phủ.

Thủ tướng cho rằng, niềm tin của nhân dân có được chính là nhờ sự đóng góp của báo chí, mà “niềm tin của nhân dân quyết định rất lớn đến vận mệnh đất nước cũng như thực hiện đường lối chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước”. Thủ tướng tin tưởng báo chí cách mạng luôn tạo niềm tin cho nhân dân, nhất là trong bối cảnh cạnh tranh thông tin rất lớn từ mạng xã hội và mong muốn xây dựng niềm tin mạnh mẽ hơn về một đất nước Việt Nam phát triển với tốc độ cao hơn, lớn mạnh hơn.

Thủ tướng mong muốn báo chí tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp lớn lao này, trước hết là thực hiện thành công nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2018, góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mong báo chí cách mạng luôn tạo niềm tin cho nhân dân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.