Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quận Hoàn Kiếm trao huy hiệu Đảng đợt 3-2-2018

Võ Lâm| 26/01/2018 11:24

(HNMO) - Sáng 26-1, Quận ủy Hoàn Kiếm tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2-2018. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hà Nội Trần Quang Cảnh dự và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành.


Chủ nhiệm UBKT Thành ủy Trần Quang Cảnh trao Huy hiệu Đảng tại quận Hoàn Kiếm.


Đảng bộ quận Hoàn Kiếm có tổng số 220 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt này. Trong đó có một đồng chí được nhận Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng và 17 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Tại buổi lễ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 5 đồng chí. Các đồng chí vì lý do sức khỏe không đến dự sẽ được tổ chức trao Huy hiệu Đảng tại nhà.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Quang Cảnh đã thông báo nhanh kết quả phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng năm 2017 của TP Hà Nội và khẳng định, những thành tựu của Thủ đô có sự đóng góp quan trọng của Đảng bộ và nhân dân quận Hoàn Kiếm, trong đó có các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy nhấn mạnh, các đảng viên được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trở lên là vinh dự đặc biệt, khẳng định quá trình phấn đấu, rèn luyện không ngừng, luôn giữ trọn niềm tin và trung thành với lý tưởng cách mạng của Đảng.

Nhấn mạnh các đảng viên lão thành là tài sản quý báu của Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy đề nghị, cấp ủy địa phương quan tâm, tạo điều kiện để các đồng chí sống vui, sống khỏe, luôn là những tấm gương sáng cho đảng viên trẻ và nhân dân noi theo.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quận Hoàn Kiếm trao huy hiệu Đảng đợt 3-2-2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.