Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc Tết đảng bộ, nhân dân phường Cổ Nhuế 2

Minh Huệ - Ảnh: Anh Tuấn| 31/01/2018 11:57

(HNMO) - Sáng 31-1, nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất - 2018, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Cổ Nhuế 2...

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Cổ Nhuế 2 Nguyễn Viết Chiến đã báo cáo với Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường trong năm 2017. Hiện nay, phường Cổ Nhuế 2 có 4,8 vạn dân, 24 tổ dân phố, 32 chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường. Năm 2017, phường đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế - xã hội; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; Đảng bộ được công nhận Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua của quận Bắc Từ Liêm.


Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn quận Bắc Từ Liêm.


Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn bày tỏ sự vui mừng và biểu dương những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Cổ Nhuế 2 đã đạt được trong năm qua. Phó Bí thư Thành ủy tin tưởng, phát huy những kết quả đã đạt được, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Cổ Nhuế 2 sẽ nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần cùng quận Bắc Từ Liêm và thành phố đạt được những kết quả toàn diện trong năm 2018...

Nhân dịp “Tết đến xuân về”, đồng chí Đào Đức Toàn đã trao 50 suất quà (tổng giá trị 35 triệu đồng) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1 và phường Cổ Nhuế 2, trong chương trình “Xuân nhân ái - Tết sẻ chia” do Hội Chữ thập đỏ quận Bắc Từ Liêm tổ chức.


Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân Công ty cổ phần Giống gia súc Hà Nội.


Đến thăm và chúc Tết Công ty cổ phần Giống gia súc Hà Nội, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn ghi nhận và biểu dương những kết quả mà cán bộ, công nhân Công ty đã đạt được trong năm qua, đặc biệt là kết quả thực hiện dự án lai tạo giống bò BBB và chương trình cung ứng tinh dịch lợn cho các hộ chăn nuôi lợn nái trên địa bàn thành phố.

Theo Phó Bí thư Thành ủy, Công ty đã luôn sát cánh cùng bà con nông dân đẩy mạnh ứng dụng những tiến bộ khoa học trong chăn nuôi, nâng cao giá trị thu nhập; góp phần tích cực trong chương trình xây dựng nông thôn mới của thành phố. Chuẩn bị đón Tết Mậu Tuất - 2018, Phó Bí thư Thành ủy chúc tập thể cán bộ, công nhân Công ty thu được nhiều thành công trong năm mới, triển khai thực hiện các mô hình bền vững, hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc Tết đảng bộ, nhân dân phường Cổ Nhuế 2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.