Theo dõi Báo Hànộimới trên

Toà Tổng giám mục Hà Nội chúc Tết Đảng bộ thành phố Hà Nội

Võ Lâm - Ảnh: Viết Thành| 31/01/2018 18:06

(HNMO) - Chiều 31-1, tại trụ sở Thành ủy Hà Nội, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã tiếp đoàn của Tòa Tổng giám mục Hà Nội do Hồng y Phê-rô Nguyễn Văn Nhơn, Tổng Giám mục Giáo phận Hà Nội dẫn đầu đến thăm, chúc Tết Đảng bộ thành phố Hà Nội.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải tiếp Hồng y Phê-rô Nguyễn Văn Nhơn, Tổng Giám mục Giáo phận Hà Nội thăm, chúc tết thành phố Hà Nội. 


Dự buổi tiếp có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Lan Hương; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Hồng Sơn; Thành ủy viên, Chánh Văn phòng Thành ủy Nguyễn Văn Tứ; Phó Giám đốc Sở Nội vụ kiêm Trưởng ban Tôn giáo Lê Văn Cửu.

Hồng y Phê-rô Nguyễn Văn Nhơn bày tỏ vui mừng về sự phát triển của Thủ đô Hà Nội trong năm 2017 với những kết quả toàn diện trên các lĩnh vực. Hồng y khẳng định: “Là công dân Thủ đô, bản thân tôi và các giáo dân hết sức phấn khởi vì sự đi lên của thành phố”. Thay mặt Tòa Tổng giám mục Hà Nội, các linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân, Hồng y chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô một năm mới bình an, tiếp tục đạt được những kết quả to lớn hơn trong năm mới Mậu Tuất 2018.

Cảm ơn tình cảm của Hồng y Phê-rô Nguyễn Văn Nhơn, các linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân Giáo phận Hà Nội, đồng chí Hoàng Trung Hải khẳng định, những kết quả đạt được của Thủ đô Hà Nội trong năm qua có sự tham gia, góp sức chủ yếu và hết sức quan trọng của nhân dân Thủ đô, trong đó có Hồng y Phê-rô Nguyễn Văn Nhơn, các linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân. Không chỉ thực hiện phương châm “tốt đời, đẹp đạo”, “kính Chúa, yêu nước”, các linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân còn chủ động, sáng tạo tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương nơi mình sinh sống, nhất là đã phát huy tinh thần tương thân, tương ái giúp nhau xoá đói, giảm nghèo; xây dựng khu dân cư kiểu mẫu, khu dân cư không có tệ nạn xã hội… Nỗ lực của bà con giáo dân đã góp phần quan trọng giúp cho Hà Nội duy trì ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, là điểm đến an toàn, thân thiện, có sức hút ngày càng lớn đối với khách du lịch trong và ngoài nước.

Đánh giá cao tinh thần mục vụ năm 2018 “Đồng hành cùng các gia đình trẻ”, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải khẳng định, đây là chủ đề rất có ý nghĩa, đặc biệt khi Thủ đô đang tập trung xây dựng môi trường văn hoá, phát triển nền kinh tế tri thức và người Hà Nội thanh lịch, văn minh. Đây là những mục tiêu sẽ khó thành công nếu thiếu nền tảng gia đình. Đồng chí chúc Hồng y Phê-rô Nguyễn Văn Nhơn trường thọ, chúc Hồng y, các linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân Giáo phận Hà Nội cùng gia đình một năm mới an bình, hạnh phúc, dồi dào sức khoẻ và đạt được nhiều thành công lớn hơn năm cũ, tích cực đóng góp xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toà Tổng giám mục Hà Nội chúc Tết Đảng bộ thành phố Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.