Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thăm Ban liên lạc Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày TP Hà Nội

Hương Ly - Ảnh: Bá Hoạt| 01/02/2018 18:56

(HNMO) - Chiều 1-2, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã tới thăm, chúc Tết Ban liên lạc Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày TP Hà Nội.


Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng thăm và tặng quà đại diện Ban liên lạc các chiến sĩ bị địch bắt và tù đày thành phố.


Gặp gỡ các đồng chí lão thành cách mạng đại diện ban liên lạc, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc những công lao, đóng góp của 1.729 chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày TP Hà Nội. Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định, đất nước có được thành tựu phát triển ngày hôm nay có phần công lao đóng góp to lớn của các bác, các đồng chí đã không quản ngại hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Sự hy sinh kiên cường của các bác, các đồng chí sẽ mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. 

Báo cáo những thành tựu của đất nước và Thủ đô năm 2017, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cho biết, dưới sự nỗ lực của các tầng lớp nhân dân, sự lãnh đạo chỉ đạo của Thành ủy, kinh tế của Thủ đô năm qua tăng trưởng 7,3%, thu ngân sách vượt chỉ tiêu, 76,6% số xã đạt chuẩn nông thôn mới, bộ mặt nông thôn thay đổi, khang trang, đời sống của nhân dân được cải thiện và nâng cao, công tác xây dựng Đảng có nhiều đổi mới... Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, cùng với sự hỗ trợ, đóng góp của các tầng lớp nhân dân, thành phố đã xây dựng hơn 8.000 căn nhà tình nghĩa cho các hộ chính sách... 

Nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy kính chúc các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày của thành phố sức khoẻ, trường thọ, gia đình an khang, mãi là chỗ dựa vững chắc cho các thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng cũng thay mặt lãnh đạo thành phố trao quà và mừng tuổi Ban liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày.

* Tiếp đó, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã tới dâng hương tại Đài tưởng niệm các chiến sĩ bị địch bắt tù đày hy sinh tại nhà tù Hoả Lò.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thăm Ban liên lạc Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày TP Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.