Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Duy Liên

Võ Lâm - Ảnh: Viết Thành| 02/02/2018 19:10

(HNMO) - Chiều 2-2, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã đến nhà riêng, trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Duy Liên, cán bộ lão thành cách mạng.


Đồng chí Ngô Duy Liên, tên thật là Nguyễn Thị Bưởi, sinh năm 1922 tại tỉnh Sóc Trăng. Tháng 8-1938, khi bước sang tuổi 16, đồng chí đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. 80 năm qua, đồng chí đã kinh qua nhiều vị trí công tác khác nhau trong ngành Y tế, từng là Phó Giám đốc Xí nghiệp Dược phẩm trung ương I. Dù trên cương vị nào, đồng chí luôn nêu cao khí tiết người cộng sản, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, là tấm gương sáng về bản lĩnh chính trị và phẩm chất đạo đức. Phát huy truyền thống gia đình, các con, cháu của đồng chí đều ham học hỏi, chăm làm việc tốt. 5 người con trong gia đình đều trưởng thành, có đóng góp xây dựng và phát triển đất nước. Đồng chí Ngô Duy Liên là vợ của Trung tướng Lê Hiến Mai, người vinh dự được Bác Hồ đặt tên.

Chúc mừng đồng chí Ngô Duy Liên, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải trân trọng cảm ơn những đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng chí Hoàng Trung Hải nhấn mạnh, Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu, hy sinh không ngừng của đồng chí Ngô Duy Liên, một tấm gương sáng về lòng kiên trung, trọn vẹn niềm tin theo Đảng.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Hoàng Trung Hải chúc đồng chí Ngô Duy Liên trường thọ, chúc toàn thể gia đình đồng chí đón một mùa Xuân mới dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công; tiếp tục đóng góp xây dựng Thủ đô giàu mạnh, văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Duy Liên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.