Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm, tặng quà Tết gia đình chính sách và người nghèo

TTXVN| 04/02/2018 06:54

(HNM) - Ngày 3-2, tại tỉnh Long An, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội dẫn đầu đến thăm và tặng quà gia đình có công với cách mạng, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2018.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách.


Tại buổi thăm, tặng quà, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ sự hy sinh to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng; luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của người dân. Chủ tịch Quốc hội gửi lời chúc các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, nhân dân tỉnh Long An luôn mạnh khỏe, đón Tết Nguyên đán đầm ấm, sum vầy; đồng thời đề nghị các cấp ủy, chính quyền tỉnh Long An tiếp tục quan tâm, chăm sóc các gia đình chính sách, hộ nghèo để những người có công với cách mạng, người nghèo được hưởng cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn.

* Chiều cùng ngày, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng Đoàn công tác đã về thăm, tặng quà và chúc Tết tại tỉnh Bến Tre. Chủ tịch Quốc hội đã trao hơn 3.500 suất quà Tết (trị giá trên 2,5 tỷ đồng) đến gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gia đình nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh; dự lễ khánh thành và bàn giao 140 căn nhà, 6 công trình trường học và các trang thiết bị y tế do Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam tài trợ tại tỉnh Bến Tre năm 2017.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch Quốc hội gửi đến lãnh đạo tỉnh và người dân Bến Tre lời chúc sức khỏe, gia đình hạnh phúc, ấm no, an khang, thịnh vượng; người dân luôn tin tưởng đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương.

Nhân dịp này, Chủ tịch Quốc hội cũng đã gặp gỡ, chúc Tết các đồng chí lão thành cách mạng, lãnh đạo Trung ương, Tỉnh ủy Bến Tre đã nghỉ hưu; thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình liệt sĩ và thương binh tại huyện Châu Thành. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm, tặng quà Tết gia đình chính sách và người nghèo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.