Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gặp mặt Hữu nghị mừng Xuân Mậu Tuất 2018

Thùy Dương - Nguyễn Lê| 07/02/2018 06:44

(HNM)- Tối 6-2, tại Hà Nội, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Ủy ban Công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài đã tổ chức Gặp mặt hữu nghị mừng Xuân Mậu Tuất 2018.


Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cho biết trong năm 2017, Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu rất tự hào trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng và đối ngoại. Đặc biệt Việt Nam đã tổ chức thành công Năm APEC 2017 và Tuần lễ Cấp cao APEC tại Đà Nẵng, được cộng đồng quốc tế đánh giá cao. Thành tựu đó có sự ủng hộ và giúp đỡ của các đại diện Đoàn ngoại giao và các tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam. Đánh giá cao sự ủng hộ và giúp đỡ quý báu đó, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cho rằng, đây là nguồn động viên, cổ vũ thiết thực đối với nhân dân Việt Nam trên con đường phát triển, xây dựng xã hội phồn thịnh, hạnh phúc. Trong không khí Tết cổ truyền Mậu Tuất đang đến gần, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh gửi lời chúc tới tất cả các đại biểu một Năm mới an lạc, hạnh phúc và thành công.

 * Chiều cùng ngày, UBND TP Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi họp mặt mừng Xuân Mậu Tuất 2018 với sự tham dự của khoảng 800 kiều bào ở 25 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới như: Anh, Mỹ, Australia, Canada, Pháp, Bỉ, Đức, Nga, Thụy Sĩ, Hà Lan, Ba Lan, New Zealand, Slovakia, Italia, Na Uy, Hong Kong, Philippines, Singapore, Thái Lan, Lào, Campuchia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Đan Mạch…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt Hữu nghị mừng Xuân Mậu Tuất 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.