Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội tổ chức hội nghị chuyên đề về học tập và làm theo Bác

Hương Ly| 07/02/2018 11:21

(HNMO) - Sáng 7-2, Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội đã tổ chức hội nghị chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và triển khai kế hoạch thực hiện chủ đề công tác năm 2018. Đồng chí Lê Thị Thu Hằng, Bí thư Đảng ủy Khối chủ trì hội nghị.


Tại hội nghị, các đồng chí bí thư, phó bí thư, đảng ủy viên... của các đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối đã nghe Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo, chuyên gia cao cấp, nguyên Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương giới thiệu chuyên đề năm 2018 về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong đó, những bài học sâu sắc về tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã được Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo phân tích thông qua những câu chuyện xúc động về cuộc đời và sự nghiệp của Bác.

Tại hội nghị, Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội đã triển khai Kế hoạch thực hiện "Năm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị 2018"; hướng dẫn nội dung thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TƯ của Bộ Chính trị và học tập chuyên đề 2018; hướng dẫn xây dựng mô hình, điển hình “Dân vận khéo”.

Phát biểu kết luận hội nghị, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội Lê Thị Thu Hằng đề nghị đảng bộ các cơ quan trực thuộc triển khai hiệu quả các kế hoạch của Đảng ủy Khối trong năm 2018. Đồng chí Lê Thị Thu Hằng cho biết, Đảng ủy Khối đã xác định 20 đầu việc trọng tâm, cần thiết để thực hiện trong năm nay. Căn cứ vào đó, các đảng bộ trực thuộc cần lựa chọn phương án thực hiện cho phù hợp với công việc chuyên môn của từng cơ quan, đơn vị, với phương châm: Đã nói, phải làm; đã làm, phải làm tốt, đóng góp vào thành tích chung của Đảng ủy Khối.

Dịp này, Đảng ủy Khối khen thưởng 18 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng năm 2017, trong đó có 1 cá nhân thuộc Đảng bộ Cơ quan Tòa soạn Báo Hànộimới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội tổ chức hội nghị chuyên đề về học tập và làm theo Bác

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.