Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quán triệt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Dương Linh| 05/04/2018 13:47

(HNMO) - Ngày 5-4, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hà Nội đã tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện chuyên đề năm 2018 “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.



Tại hội nghị, Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo truyền đạt những nội dung trọng tâm của chuyên đề năm 2018 về xây dựng phong cách làm việc của cán bộ, đảng viên theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng phong cách lãnh đạo của người đứng đầu theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đẩy mạnh học tập và làm theo phong cách làm việc, phong cách lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Qua hội nghị, cán bộ chủ chốt Hội Liên hiệp Phụ nữ các quận, huyện, thị xã và các đơn vị trực thuộc hiểu sâu sắc thêm về các nội dung, nhiệm vụ quan trọng của chuyên đề 2018... Từ đó, các cán bộ hội vận dụng sáng tạo vào điều kiện thực tế của từng đơn vị, gắn với các phong trào thi đua để thực hiện hiệu quả chuyên đề, đồng thời xây dựng kế hoạch của từng cá nhân làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quán triệt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.