Theo dõi Báo Hànộimới trên

25 đảng viên của quận Đống Đa nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng

Nguyệt Ánh| 08/05/2018 11:27

(HNMO) - Ngày 8-5, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã dự lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 19-5 cho 25 đảng viên thuộc Đảng bộ quận Đống Đa.

Các đảng viên quận Đống Đa vinh dự nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.


Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Nguyễn Lan Hương chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí Nguyễn Lan Hương trân trọng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên lão thành đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung, quận Đống Đa nói riêng. 


“Trong những năm qua, các đồng chí đã chung sức, chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với toàn Đảng, toàn dân đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng TP Hà Nội và quận Đống Đa không ngừng phát triển, toàn diện, bền vững” - Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Lan Hương nhấn mạnh, đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần tiền phong, gương mẫu và bề dày kinh nghiệm, tham gia xây dựng Đảng.

Đồng thời, các đảng viên tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, động viên, giáo dục con cháu và gia đình chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đợt này, Đảng bộ quận Đống Đa có 47 đảng viên được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
25 đảng viên của quận Đống Đa nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.