Theo dõi Báo Hànộimới trên

Biểu dương tập thể, cá nhân làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Tin, ảnh: Nguyễn Lê| 15/05/2018 12:50

(HNMO) - Sáng 15-5, Thành ủy TP Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ biểu dương các tập thể, cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân biểu dương các tập thể và cá nhân tại buổi lễ.


Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Thành ủy TP Hồ Chí Minh đã biểu dương 153 tập thể, 244 cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017-2018.

Trong đó, 153 tập thể là tập hợp của những cá nhân cán bộ, đảng viên, đoàn viên các đoàn thể, công nhân viên chức, người lao động đã chủ động, trách nhiệm triển khai thực hiện có hiệu quả nhiều công trình, phần việc, giải pháp mới để đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân, cải thiện môi trường đầu tư, sản xuất, kinh doanh; lựa chọn và giải quyết quyết liệt những vấn đề tồn đọng, bức xúc, nổi cộm để thực hiện được nhiều công trình an sinh xã hội; quan tâm, chăm lo hơn nữa cho người dân, nhất là người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách...

244 cá nhân là những cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động, người dân luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, hết lòng hết sức phục vụ nhân dân; là cán bộ, công chức tận tụy và hết lòng thực thi công vụ; là cán bộ, chiến sĩ của lực lượng vũ trang quên mình thực hiện nhiệm vụ, mưu trí, bản lĩnh, dũng cảm trong đấu tranh với các loại tội phạm, cứu hộ, cứu nạn, giúp dân; là những con người bình dị, công nhân, nông dân, người lao động trực tiếp sản xuất. Họ đã luôn tâm niệm lời Bác dạy “Người nấu bếp, người quét rác, cũng như thầy giáo, kỹ sư, nếu làm tròn trách nhiệm thì đều vẻ vang như nhau” để không ngừng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh: "397 gương tập thể và cá nhân tiêu biểu là 397 đóa hoa trong vườn hoa thành phố kính dâng Bác. Ban Thường vụ Thành ủy TP Hồ Chí Minh nhiệt liệt biểu dương các gương tập thể và cá nhân, mong muốn các đồng chí tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, giữ vững và phát huy phẩm chất tốt đẹp sẵn có, mãi là tấm gương sáng cho mọi người noi theo, mãi là những đóa hoa ngát hương giữa cuộc đời, tiếp tục tiếp sức địa phương, cơ quan, đơn vị làm lan tỏa sâu rộng hơn nữa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Biểu dương tập thể, cá nhân làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.