Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành quận Hoàn Kiếm

Hương Ly - Ảnh: Bá Hoạt| 15/05/2018 16:15

(HNMO) - Chiều 15-5, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã tới dự lễ và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 19-5 cho 12 đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ quận Hoàn Kiếm.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng phát biểu tại lễ trao Huy hiệu Đảng quận Hoàn Kiếm.


Trân trọng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng hoa, chúc mừng các đảng viên, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng phát biểu khẳng định, việc trao tặng huy hiệu cao quý của Đảng thể hiện sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta về những đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

“Các bác, các đồng chí là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Khi tuổi cao, các đồng chí được nghỉ theo chế độ, song vẫn tích cực tham gia các hoạt động ở cơ sở, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương” - đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng đánh giá.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành; chúc các đồng chí sức khỏe, trường thọ, tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu, cùng với bề dày kinh nghiệm của mình góp phần tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương, đơn vị; luôn là tấm gương sáng trong tổ chức, cộng đồng và xã hội, góp phần bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ đảng viên trẻ.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng trao chứng nhận 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành quận Hoàn Kiếm.


Trong đợt này, Đảng bộ quận Hoàn Kiếm có 223 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 32 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Bên cạnh 12 đồng chí đảng viên lão thành nhận Huy hiệu Đảng trực tiếp tại lễ trao tặng vào chiều nay (15-5), 20 đồng chí đảng viên không tới dự vì lý do sức khỏe sẽ được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại nhà riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành quận Hoàn Kiếm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.