Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Điện tử Đảng Cộng sản ra mắt giao diện mới "Hệ thống Tư liệu - Văn kiện Đảng"

Thống Nhất| 20/06/2018 11:41

(HNMO) - Ngày 20-6, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức lễ ra mắt giao diện mới

Tới dự có đồng chí Võ Văn Phuông, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cho biết: Trải qua 17 năm xây dựng, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã thực hiện tốt chức năng tuyên truyền thông tin chính thống về quan điểm, đường lối, chính sách và hoạt động của Đảng. Hiện nay, trung bình mỗi tuần có khoảng 17,5 triệu lượt bạn đọc truy cập Báo, trong đó có 5,2 triệu lượt truy cập vào chuyên mục Tư liệu - Văn kiện, chiếm 28%.

Trước yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định nâng cấp, đổi mới cả về nội dung và hình thức, trong đó có chuyên mục nói trên. Theo đó, chuyên mục này được phát triển thành website riêng có tên: "Hệ thống Tư liệu - Văn kiện Đảng", với tên miền: http://tulieuvankien.dangcongsan.vn.

Website này vừa là một chuyên mục trên Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, vừa là một website độc lập. Giao diện mới "Hệ thống Tư liệu - Văn kiện Đảng" bổ sung thêm một số chuyên mục mới về thông tin các bộ, ngành; thông tin các tỉnh, thành phố; chủ trương, chính sách mới.

Nhân dịp này, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã ký chương trình phối hợp tuyên truyền với 4 cơ quan báo chí gồm: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, Đại biểu nhân dân, Quân đội nhân dân và Công an nhân dân. Các đơn vị cùng ký một số nội dung cơ bản gồm: Phối hợp tổ chức các đoàn đi thực tế phản ánh các vấn đề nóng được bạn đọc quan tâm; tổ chức trao đổi nghiệp vụ; tổ chức các sự kiện truyền thông mang ý nghĩa chính trị, xã hội, văn hóa...

Theo đồng chí Trần Doãn Tiến, đây là cơ hội để các cơ quan báo chí nâng cao hơn nữa chất lượng tuyên truyền, phát huy tối đa hiệu quả nguồn lực, tiềm năng, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Điện tử Đảng Cộng sản ra mắt giao diện mới "Hệ thống Tư liệu - Văn kiện Đảng"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.