Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội thăm, tặng quà gia đình chính sách tại quận Ba Đình

Hương Ly - Ảnh: Hữu Tiệp| 16/07/2018 10:58

(HNMO) - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng 16-7, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã thăm, tặng quà hai gia đình chính sách tại quận Ba Đình.


Đó là gia đình bà Trần Thị Duyên (vợ liệt sĩ Trần Đắc Ân) và gia đình ông Tào Văn Kim, thương binh 1/4 ở ngõ 121 Nghĩa Dũng, phường Phúc Xá, quận Ba Đình. Đây là hai gia đình chính sách luôn gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhiều năm đạt danh hiệu Gia đình văn hóa.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn thăm và tặng quà gia đình bà Trần Thị Duyên (vợ liệt sĩ Trần Đắc Ân).


Ân cần thăm hỏi, trực tiếp tìm hiểu đời sống của từng gia đình, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn bày tỏ sự biết ơn sâu sắc về những đóng góp của các gia đình đối với đất nước. Đồng chí Đào Đức Toàn vui mừng khi nhận thấy hai gia đình đã vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực phát triển kinh tế; các con, cháu đều thành đạt, có việc làm và thu nhập ổn định, tích cực đóng góp cho sự phát triển của địa phương. Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thành ủy chúc hai gia đình luôn mạnh khỏe, làm ăn phát đạt, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của địa phương và Thủ đô.

Đồng chí Đào Đức Toàn đề nghị chính quyền các cấp tiếp tục thực hiện tốt chính sách đối với người có công, chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần đối với các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, bệnh binh và gia đình có công với nước. 


Đáp lại sự thăm hỏi, động viên của Phó Bí thư Thành ủy, bà Trần Thị Duyên và ông Tào Văn Kim đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo thành phố, trong những năm qua luôn ghi nhớ và tri ân tới những gia đình thương binh, liệt sĩ cả về vật chất lẫn tinh thần. Đồng thời, các gia đình cũng hứa sẽ tiếp tục giáo dục con cháu gương mẫu, tích cực tham gia đóng góp công sức vào hoạt động chung của tổ dân phố, qua đó góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, giàu đẹp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội thăm, tặng quà gia đình chính sách tại quận Ba Đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.