Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm, tặng quà gia đình chính sách

Võ Lâm - Ảnh: Hữu Tiệp| 19/07/2018 11:38

(HNMO) - Sáng 19-7, nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018), đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội đã đến thăm, tặng quà hai gia đình chính sách trên địa bàn quận Long Biên. Cùng đi có đại diện Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, các ban của HĐND thành phố và quận Long Biên.

Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm, tặng quà gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Hiền.


Đoàn đã đến thăm gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Hiền (sinh năm 1930) ở phường Cự Khối, có chồng và con là liệt sĩ; gia đình thương binh Trần Quang Liệu (sinh năm 1954) ở phường Sài Đồng. Ông Liệu là người thường xuyên dạy học miễn phí cho trẻ em.

Ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng quà mẹ Phạm Thị Hiền và thương binh Trần Quang Liệu, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố trân trọng cảm ơn những đóng góp, hy sinh của gia đình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Khẳng định Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô luôn biết ơn và nỗ lực để chăm lo tốt nhất cho các gia đình chính sách, đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội ở địa phương thường xuyên quan tâm, thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, giải quyết kịp thời những kiến nghị, không để các gia đình chịu thiệt thòi. Chủ tịch HĐND thành phố mong muốn mẹ Phạm Thị Hiền và thương binh Trần Quang Liệu cùng gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực đóng góp xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm, tặng quà gia đình chính sách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.