Theo dõi Báo Hànộimới trên

221 đảng viên huyện Phú Xuyên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2-9

Hương Ly| 18/08/2018 13:14

(HNMO) - Ngày 17-8, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Hà Nội Nguyễn Quang Huy dự và trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành huyện Phú Xuyên.

Đồng chí Nguyễn Quang Huy - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Hà Nội trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.


Trân trọng trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên lão thành, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Huy đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp thời gian qua của các đảng viên lão thành với quê hương, đất nước. Dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó, luôn xứng đáng là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi gương, học tập.

Đồng chí Nguyễn Quang Huy cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí đảng viên lão thành sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của địa phương, cơ sở; tiếp tục nêu gương sáng cho con cháu và nhân dân noi theo...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
221 đảng viên huyện Phú Xuyên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2-9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.