Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lãnh đạo TP Hà Nội trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

Hương Ly - Võ Lâm. Ảnh: Bá Hoạt| 22/08/2018 13:10

(HNMO) - Sáng 22-8, Quận ủy Long Biên đã tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2018 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận. Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.


Đợt này, Đảng bộ quận Long Biên có 404 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 13 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Trân trọng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 8 đồng chí đảng viên lão thành tham dự buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định, việc trao tặng huy hiệu cao quý của Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các đảng viên lão thành được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào đều hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Khi tuổi cao, các đảng viên được nghỉ chế độ, song vẫn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; cùng chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền địa phương, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng phường, của quận Long Biên và thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên quận Long Biên.


Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ đảng viên lão thành, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng tin tưởng, các đồng chí vinh dự nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu, tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền tại địa phương, đơn vị; luôn là tấm gương sáng trong tổ chức, cộng đồng và xã hội, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy chúc các đồng chí đảng viên lão thành mạnh khỏe, trường thọ, mãi là chỗ dựa vững chắc và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

* Cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cũng đã đến nhà riêng, trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Văn Lộc, đảng viên chi bộ 1, thuộc Đảng bộ phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm.

Trân trọng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng đảng viên lão thành Phan Văn Lộc, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định, đồng chí Phan Văn Lộc là người sớm giác ngộ tham gia hoạt động cách mạng, trải qua nhiều cương vị công tác; luôn là người đảng viên kiên trung, mẫu mực, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ; được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều huân, huy chương cao quý. Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng được trao hôm nay tiếp tục thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng đối với những đóng góp của đồng chí.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng chúc đồng chí Phan Văn Lộc sức khỏe, trường thọ, tiếp tục phát huy phẩm chất của người chiến sĩ cách mạng, là tấm gương sáng, là chỗ dựa cho con cháu, gia đình và thế hệ trẻ.

*Ngày 22-8, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Vũ Đức Bảo đã dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2018 do Huyện ủy Chương Mỹ tổ chức và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ huyện.


Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo trao Huy hiệu Đảng tại huyện Chương Mỹ.
Ảnh: Thu Hiền


Trong đợt này, Đảng bộ huyện Chương Mỹ có 226 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 3 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 23 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 86 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; còn lại là các đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đảng viên lão thành được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và khẳng định, đây là phần thưởng cao quý, sự ghi nhận đối với những cống hiến của mỗi đồng chí. Trưởng ban Tổ chức Thành ủy tin tưởng, các đảng viên lão thành tiếp tục rèn luyện, giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, phát huy đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để đóng góp xây dựng chi bộ, đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh; xây dựng quê hương Chương Mỹ ngày càng tiến bộ, không ngừng phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo TP Hà Nội trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.