Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho các đảng viên lão thành

Quốc Bình - Nguyên Hoa - Hiền Thu| 24/08/2018 12:55

(HNMO) - Sáng 24-8, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn tới dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2018 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Thanh Trì và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Trọng Thức, đảng viên thuộc Đảng bộ xã Tả Thanh Oai.



Đợt này, Đảng bộ huyện Thanh Trì có 233 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 29 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 97 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn khẳng định, Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là niềm tự hào của cá nhân và tổ chức Đảng, thể hiện quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của mỗi đồng chí kể từ khi đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn mong muốn, các đảng viên của huyện Thanh Trì vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu, trở thành những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo; đồng thời, đề nghị lãnh đạo huyện thường xuyên quan tâm điều kiện đời sống vật chất, tinh thần, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các đồng chí đảng viên lão thành...

* Cùng ngày, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an TP Hà Nội dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng tại xã Kim Chung, xã Võng La (huyện Đông Anh) và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành. Đợt này, Đảng bộ xã Kim Chung và Đảng bộ xã Võng La có 14 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.



Thiếu tướng Đoàn Duy Khương chúc các đảng viên lão thành mạnh khỏe, trường thọ, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo và tiếp tục có những ý kiến đóng góp quý báu cho công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, nhất là chính quyền cơ sở để đáp ứng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

* Ngày 24-8, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã dự lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận Hoàng Mai. Đợt này, Đảng bộ quận Hoàng Mai có 491 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 16 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.



Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến đã trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 6 đảng viên đến dự buổi lễ và phát biểu chúc mừng các đảng viên lão thành. Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến bày tỏ lòng biết ơn những công lao đóng góp quan trọng đó và chúc các đảng viên lão thành mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục đóng góp cho địa phương phát triển. Đồng thời đề nghị Quận ủy Hoàng Mai tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng trong thời gian tới; các chi bộ có đảng viên được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 2-9 năm nay cần tăng cường tuyên truyền về những tấm gương sống này để giáo dục cho thế hệ trẻ noi theo. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho các đảng viên lão thành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.