Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dự Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Báo Đại biểu Nhân dân

Minh An| 24/09/2018 14:32

(HNMO) - Ngày 24-9, Báo Đại biểu Nhân dân đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (5/10/1988 - 5/10/2018) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Báo Đại biểu Nhân dân.


Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển khẳng định, Huân chương Lao động hạng Nhì là phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng, ghi nhận sự đóng góp xứng đáng của tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên, người lao động của Báo trong suốt 30 năm qua.

Báo Đại biểu Nhân dân đã cung cấp thông tin thường xuyên, kịp thời các hoạt động của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội, đại biểu Quốc hội, HĐND và đại biểu HĐND các cấp, góp phần nâng cao vị thế, vai trò của cơ quan dân cử và đại biểu dân cử, làm cầu nối thân thiết giữa đại biểu với cử tri và giữa cử tri với cơ quan dân cử, đại biểu dân cử...

Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển yêu cầu Báo Đại biểu Nhân dân tiếp tục đổi mới để bảo đảm thông tin về hoạt động của Quốc hội, HĐND các cấp đầy đủ, kịp thời, chuyên sâu và thu hút hơn. Trong bối cảnh hiện nay, sự bùng nổ thông tin với tính đa dạng, đa chiều làm cho cử tri, nhân dân khó khăn hơn trong việc lựa chọn tiếp cận những thông tin phù hợp. Vì vậy, Báo Đại biểu Nhân dân cần tiên phong tuyên truyền về những chủ trương, chính sách, pháp luật mới; trở thành kênh thông tin và cung cấp thông tin quan trọng, chính thống, chuẩn mực, chuyên sâu về những nội dung chính sách, quyết sách được Quốc hội thảo luận, xem xét, thông qua, nhằm định hướng truyền thông và dư luận xã hội, giúp cử tri hiểu và ủng hộ các chính sách, tạo sự đồng thuận, lan tỏa trong xã hội để thực thi hiệu quả các chính sách, thúc đẩy sự phát triển của đất nước...

Tại buổi lễ, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Báo Đại biểu Nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dự Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Báo Đại biểu Nhân dân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.