Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phụ nữ Công an nhân dân tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng

TTXVN| 17/10/2018 06:42

Chiều 16-10, tại Phủ Chủ tịch, Quyền Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã có buổi gặp mặt và nói chuyện thân mật với 19 đại biểu nữ cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân được trao giải thưởng “Phụ nữ Công an tiêu biểu năm 2017”.


Khắc ghi và thực hiện lời dạy của Bác Hồ, nối tiếp truyền thống vẻ vang của ngành Công an nhân dân, phụ nữ trong Công an nhân dân đã nêu cao tinh thần cách mạng, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao... Trải qua thực tiễn công tác, đến nay đã có 35 nữ Công an nhân dân được phong Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, hơn 2.000 cán bộ nữ được bổ nhiệm lãnh đạo, chỉ huy các cấp… Ngày càng xuất hiện nhiều tấm gương phụ nữ xuất sắc gắn với chiến công tiêu biểu của lực lượng.

Nói chuyện với các đại biểu “Phụ nữ Công an tiêu biểu năm 2017”, Quyền Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh bày tỏ cảm động và đánh giá cao thành tích mà phụ nữ Công an nhân dân đạt được trong các phong trào thi đua yêu nước. Bên cạnh trách nhiệm làm mẹ, làm vợ, nuôi dạy con cái, giữ "lửa" trong gia đình, phụ nữ Công an nhân dân làm tốt nhiệm vụ được giao, cho dù khó khăn, gian khổ, chiến đấu quả cảm, thầm lặng trong cuộc đấu tranh với các thế lực thù địch, các loại tội phạm...

Nhân dịp này, Quyền Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đề nghị phụ nữ Công an nhân dân tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, tích cực tham gia các phong trào thi đua; đảm trách tốt vai trò người giữ "lửa" cho tổ ấm gia đình; luôn xứng đáng với 8 chữ vàng Bác Hồ đã trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phụ nữ Công an nhân dân tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.