Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn tặng quà các nữ công nhân

Nguyệt Ánh| 18/10/2018 20:11

(HNMO) - Tối 18-10, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã tham dự chương trình “Hoa về trên phố” và tặng hoa, quà cho các nữ công nhân của ngành vệ sinh môi trường Thủ đô.

Ân cần thăm hỏi và động viên các nữ công nhân ngành vệ sinh môi trường, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của các chị em. Với đặc thù công việc khắc nghiệt, thường xuyên phải làm thêm giờ vào ngày nghỉ và các dịp lễ, tết, song các nữ công nhân vẫn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời đảm nhận tốt thiên chức của người phụ nữ trong gia đình. Nhân dịp này, đồng chí Đào Đức Toàn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các chị em phụ nữ nói chung và các nữ công nhân ngành vệ sinh môi trường nói riêng.

Đánh giá cao sáng kiến tổ chức chương trình của Thành đoàn và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội, đồng chí Đào Đức Toàn đề nghị tuổi trẻ Thủ đô tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực nhằm động viên, chia sẻ với những phụ nữ lao động nặng nhọc, vất vả, đồng thời chung tay với chị em, góp phần gìn giữ môi trường Thủ đô sáng - xanh - sạch - đẹp.

 Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành đoàn Nguyễn Đức Tiến tặng hoa và quà cho các nữ công nhân vệ sinh môi trường


Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 50 suất quà cho 50 nữ tổ trưởng công nhân vệ sinh môi trường. Cùng với đó, gần 1.000 đoàn viên, thanh niên đến từ các trường đại học và các quận đã có gần 4 giờ đồng hồ “3 cùng” (cùng họp giao ban phân công nhiệm vụ; cùng làm việc; cùng ăn), thực hiện công việc vệ sinh môi trường, thu gom, vận chuyển rác thải… với gần 800 nữ công nhân vệ sinh môi trường tại 4 quận: Hai Bà Trưng, Đống Đa, Ba Đình, Hoàn Kiếm.

Chương trình “Hoa về trên phố” nhằm động viên, chia sẻ với những phụ nữ lao động nặng nhọc, vất vả; đồng thời thông qua hoạt động trải nghiệm nhằm giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho đoàn viên, thanh niên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn tặng quà các nữ công nhân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.