Theo dõi Báo Hànộimới trên

FWD cho phép khách hàng rút tiền 24/7 từ hợp đồng bảo hiểm

Bảo Gia| 15/01/2018 12:04

Lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mang đến cho khách hàng giải pháp rút tiền trực tuyến 24/7.

Nhân viên Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đang tư vấn cho khách hàng.


Đây là một trong những đặc tính nổi trội của sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung mới (Universal Life) có tên gọi “FWD Đón đầu thay đổi” vừa được Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam giới thiệu ra thị trường. “FWD Đón đầu thay đổi” là giải pháp bảo hiểm kết hợp tối ưu giữa bảo vệ dài hạn và đầu tư linh hoạt trong ngắn hạn, giúp khách hàng luôn chủ động trước mọi thay đổi của cuộc sống và các nhu cầu trong tương lai.

Bên cạnh giải pháp rút tiền trực tuyến 24/7, “FWD Đón đầu thay đổi” còn tạo sự khác biệt trên thị trường với quyền lợi Hỗ trợ thu nhập khi Thương tật toàn bộ vĩnh viễn (TTTBVV). Cụ thể, trong trường hợp TTTBVV, ngoài quyền lợi bảo hiểm được hưởng theo hợp đồng, khách hàng sẽ được FWD hỗ trợ thêm 50% số tiền bảo hiểm nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng khi mất đi nguồn thu nhập.

“FWD Đón đầu thay đổi” là giải pháp bảo hiểm kết hợp tối ưu giữa bảo vệ dài hạn và đầu tư linh hoạt trong ngắn hạn.


Ông Anantharaman Sridharan, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam, cho biết: “Là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu về công nghệ số, FWD không ngừng tận dụng lợi thế này để mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và những trải nghiệm độc nhất khi tham gia bảo hiểm với FWD. Với “FWD Đón đầu thay đổi”, bảo hiểm nhân thọ sẽ trở nên gần gũi hơn, tiện lợi hơn trong khi vẫn đáp ứng được những nhu cầu thường xuyên của khách hàng”.

Một quyền lợi nổi bật khác đó là FWD sẽ hoàn lại toàn bộ phí bảo hiểm rủi ro đã đóng trong suốt thời hạn hợp đồng khi khách hàng đạt 80 tuổi. Đây là món quà ý nghĩa mà FWD muốn gửi tặng cho khách hàng của mình như lời tri ân vì đã luôn đồng hành cùng công ty cũng như chúc mừng và cổ vũ tinh thần vui sống của khách hàng.

Ngoài ra, “FWD Đón đầu thay đổi” còn mở rộng tuổi tham gia bảo hiểm lên đến 70 tuổi để nhiều khách hàng lớn tuổi vẫn còn cơ hội được tham gia bảo hiểm.

FWD không ngừng tận dụng lợi thế về công nghệ số để mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và những trải nghiệm độc nhất.


Nằm trong chiến lược thực hiện tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”, sản phẩm mới “FWD Đón đầu thay đổi” là một bước tiến đột phá giúp việc sử dụng dịch vụ từ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trở nên nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện hơn với khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FWD cho phép khách hàng rút tiền 24/7 từ hợp đồng bảo hiểm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.