Theo dõi Báo Hànộimới trên

VietinBank miễn phí chuyển khoản trong hệ thống

Hà Anh| 16/03/2018 15:22

Dịch vụ ngân hàng điện tử (iPay/iPay Mobile) của VietinBank không chỉ mang lại sự tiện lợi, an toàn, nhanh chóng cho Quý khách mà còn không thu phí chuyển khoản trong hệ thống với tất cả các giao dịch.

Chuyển khoản miễn phí cùng VietinBank.


Để tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ iPay, từ 23-1-2018, VietinBank chính thức triển khai chương trình ưu đãi “Chuyển khoản miễn phí - Niềm vui như ý” dành cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ iPay. Theo đó, các khách hàng là chủ tài khoản thanh toán của VietinBank khi thực hiện giao dịch chuyển khoản thông qua tất cả các kênh giao dịch ngân hàng điện tử (iPay/iPay Mobile) của VietinBank sẽ được miễn 100% phí giao dịch.

VietinBank iPay là dịch vụ ngân hàng trực tuyến dành cho khách hàng cá nhân có tài khoản mở tại VietinBank. Dịch vụ cung cấp nhiều tiện ích ngân hàng, từ vấn tin tài khoản đến những dịch vụ tài chính khác thông qua các ứng dụng hiện đại của công nghệ điện tử, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch chuyển khoản, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, trả nợ thẻ tín dụng, thanh toán dùng QR Pay, mua sắm trực tuyến, đặt và thanh toán vé máy bay, vé xem phim trực tuyến...

Dịch vụ đã và đang ngày càng thu hút nhiều khách hàng sử dụng do tính tiện dụng, nhanh chóng, an toàn, khả năng phục vụ mọi lúc, mọi nơi, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả tài chính.

Với khả năng tương tác đa thiết bị, thiết kế giao diện thông minh, tiện ích hướng tới người dùng, dịch vụ đã đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng từ các thiết bị máy tính để bàn hay các thiết bị di động thông minh, Smart-Phone.

Khi sử dụng các thiết bị di động thông minh, Quý khách chỉ cần cài đặt ứng dụng VietinBank iPay Mobile để quản lý tài khoản mọi lúc mọi nơi ngay trên thiết bị di động của chính mình tại www.vietinbank.vn/m.

Với việc miễn phí dịch vụ chuyển khoản trong hệ thống, VietinBank mong muốn tiếp tục mang đến nhiều tiện ích và giá trị gia tăng cao nhất cho Quý Khách hàng nhằm giúp khách hàng tiếp tục tận hưởng và sử dụng các tính năng ưu việt của dịch vụ VietinBank iPay.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VietinBank miễn phí chuyển khoản trong hệ thống

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.