Theo dõi Báo Hànộimới trên

Một phụ nữ tử vong vì chụp ảnh "tự sướng" trong lúc đi xe đạp

Theo CAND| 05/10/2016 20:29

Một phụ nữ tại Anh đã qua đời sau 6 ngày trong bệnh viện, cô đã gặp một tai nạn khi đi xe đạp về nhà. Đáng chú ý tai nạn xảy ra ngay sau khi nạn nhận chụp ảnh selfie (ảnh tự sướng).


Carmen Greenway 41 tuổi mẹ của hai đứa con được cho là đã lái xe một tay khi chụp bức ảnh selfie cuối cùng của đời mình. Chiếc xe đạp của cô gặp một đoạn đường gồ ghề và Greenway đã không làm chủ được tay lái rồi ngã xuống

Greenway đã bị chấn thương sọ não và qua đời sau đó 6 ngày tại bệnh viện St Mary ở Paddington, London.

Người phụ nữ này gặp tai nạn khi đang trên đường về nhà sau khi ăn tối tại một quán rượu trong ngày kỷ niệm sinh nhật mẹ cô. Mẹ của Greenway đi xe ngay đằng sau cô khi cô ngã xuống chỉ cách nhà hơn 90 mét.


Ảnh chụp tự sướng cuối cùng của Carmen Greenway.


Chồng của Greenway là ông Rufus Greenway 47 tuổi cho biết, trước vụ tai nạn (xảy ra vào ngày 18-8) vợ ông đã có uống một chút. Vợ ông là người đi xe đạp thường xuyên và rất thích chụp ảnh selfie.

Khi được hỏi tại sao vợ mình không đội mũ bảo hiểm khi đi xe đạp (một điều khá phổ biến tại phương Tây) vị doanh nhân này giải thích đó là sự vô ý của vợ. "Một tai nạn đáng tiếc. Nếu cô ấy đội mũ bảo hiểm thì có thể cô ấy vẫn sống."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một phụ nữ tử vong vì chụp ảnh "tự sướng" trong lúc đi xe đạp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.