Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đàn ông suýt mất tay vì vật lộn với con trăn dài hơn 7 mét

Tiến Đạt| 05/10/2017 10:52

(HNMO) - Vụ việc xảy ra tại một ngôi làng ở vùng hẻo lánh của Indonesia, người đàn ông làm bảo vệ đã gần rụng mất cánh tay sau cuộc vật lộn với con trăn khổng lồ có chiều dài hơn 7 mét.

Vụ việc xảy ra tại một ngôi làng ở vùng hẻo lánh của Indonesia, người đàn ông làm bảo vệ đã gần rụng mất cánh tay sau cuộc vật lộn với con trăn khổng lồ có chiều dài hơn 7 mét. 


Con trăn khổng lổ dài 7,8 mét tấn công người đàn ông.


Theo Dailymail, anh Robert Nababan gặp sinh vật khổng lồ này lúc đang tuần tra khu trồng cây cọ dầu ở làng Batang Gansal, đảo Sumatra.

Người đàn ông 37 tuổi đã cố gắng đuổi con vật ra khỏi khu vực nhưng đã bị nó tấn công lại. Con trăn dài 7,8 mét đã cắn ngập cánh tay trái của anh, để lại một vết thương rất lớn, khiến cho cánh tay gần như rụng ra khỏi cơ thể. 

Người dân địa phương cho biết, Robert Nababan đã vật lộn rất lâu với con trăn trước khi dân làng biết sự việc và đến ứng cứu, giết chết con trăn.

Tháng 3 vừa qua, một người nông dân 25 tuổi tại Sulawesi, Indonesia đã bị một con trăn dài 7 mét nuốt chửng, thi thể anh này được tìm thấy khi dân làng rạch bụng con vật. Nạn nhân nhiều khả năng bị con trăn tấn công khi đang thu hoạch dầu cọ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông suýt mất tay vì vật lộn với con trăn dài hơn 7 mét

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.