Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cảnh sát Anh tay không giữ xe tai nạn rơi xuống cầu

Tiến Đạt| 03/12/2017 11:39

(HNMO) – Martin Willis thuộc sở cảnh sát West Yorkshire được cộng đồng mạng Anh ca ngợi là anh hùng sau khi tay không giữ chiếc xe van ngăn không cho nó bị rơi xuống cầu sau vụ tai nạn giao thông.

Martin Willis đã dùng tay không giữ chiếc xe van khỏi rơi xuống cầu và cứu được tài xế mắc kẹt trong xe.


Theo RT, Martin Willis - Cảnh sát Giao thông thuộc sở cảnh sát West Yorshire nhận được cuộc gọi vào sáng 2-12 về một vụ va chạm giao thông liên hoàn trên đường cao tốc A1. Willis là người đầu tiên có mặt tại hiện trường và phát hiện một chiếc xe van đã lao khỏi rào an toàn trong tình trạng lật nghiêng và có thể rơi xuống cầu. Tài xế trên xe bị thương nặng ở chân và bị treo ngược trong cabin, không thể thoát khỏi phương tiện.

“Mỗi khi xe tải chạy qua, tôi có thể nhìn thấy chiếc xe van đung đưa và tôi nghĩ rằng nếu xe rơi khỏi cầu thì tài xế sẽ mất mạng”, Willis nói. Ông cũng cho biết đã trấn an tài xế, tóm lấy bánh sau của xe và kéo vào nhằm giúp xe cân bằng, “Tôi nghĩ tôi đã giữ như vậy khoảng 15 phút”, ông nói.

Đội cứu hộ và cảnh sát West Yorkshire đã có mặt sau đó, dùng tời để ổn định chiếc xe và giải cứu tài xế 22 tuổi. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Leeds General.

“Đây là một tình huống khá nguy hiểm nhưng cũng là thực tế công việc chúng tôi làm hàng ngày. Đôi khi bạn cần chấp nhận rủi ro và giúp đỡ những người đang gặp khó khăn”, Willis nói. Câu chuyện về lòng quả cảm của Willis đã lan truyền rộng rãi trên mạng và người dùng mạng ca ngợi ông là người hùng.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát Anh tay không giữ xe tai nạn rơi xuống cầu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.