Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nga: Thanh niên trộm xe thiết giáp rồi lao vào cửa hàng trộm rượu

Tiến Đạt| 11/01/2018 11:30

(HNMO) - Một thanh niên ở phía Tây Bắc Nga do say xỉn đã trộm một chiếc xe thiết giáp rồi lao vào một cửa hàng, phá hỏng một chiếc xe đỗ bên cạnh đó.

say xỉn đã trộm một chiếc xe thiết giáp rồi lao vào một cửa hàng, phá hỏng một chiếc xe đỗ bên cạnh đó. Sau đó, người này đã trộm một chai rượu trong cửa hàng. 


Hiện trường vụ xe thiết giáp đâm làm vỡ kính một cửa hàng.


Theo RT, sự việc xảy ra ngày 10-1 tại thị trấn Apatity, nằm trong vòng Bắc cực, thanh niên tầm khoảng 20 tuổi đã trộm một chiếc xe thiết giáp chở quân (APC) của một trường quân sự địa phương và lái chiếc xe này quanh thị trấn.

Theo tờ Hibinform, “chuyến du ngoạn” quanh thị trấn của thanh niên say xỉn kết thúc khi xe đâm vào cửa kính của một cửa hàng, gây hư hỏng cho một chiếc xe đỗ gần đấy. Sau vụ đâm xe, thanh niên bỏ lại phương tiện rồi đi thẳng vào cửa hàng trộm chai rượu. Cảnh sát bắt được người này với chai rượu trên tay.

Một chiếc ô tô đỗ gần cửa hàng bị hư hỏng nặng sau vụ đâm.


Xe thiết giáp của một trường quân sự thuộc DOSAAF, một tổ chức được chính phủ hỗ trợ nhằm khuyến khích người Nga học kỹ thuật và kỹ năng liên quan đến quân sự, TASS dẫn lời cảnh sát giao thông địa phương cho biết. Chiếc xe APC mà thanh niên lấy trộm không chứa bất cứ vũ khí hay thiết bị quân sự nào.

Đây không phải là lần đầu tiên thanh niên này lấy trộm phương tiện hạng nặng. Hồi đầu tháng 1, người đàn ông này đã trộm một chiếc xe tải Kamaz từ một cơ sở thuộc Học viện Khoa học Nga. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nga: Thanh niên trộm xe thiết giáp rồi lao vào cửa hàng trộm rượu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.