Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ô tô lao khỏi vách đá, cả gia đình thiệt mạng

Thương Nguyệt| 29/03/2018 21:08

(HNMO) - Toàn bộ thành viên một gia đình thiệt mạng trong vụ tai nạn ô tô ở phía Bắc California (Mỹ) hồi đầu tuần, BBC hôm nay (29-3) đưa tin.

Giới chức địa phương cho biết, một người tình cờ đi ngang qua địa điểm vụ tai nạn đã phát hiện ra chiếc xe SUV của gia đình nói trên nằm lật ngửa dưới vách đá. Lực lượng cảnh sát sau đó tìm thấy thi thể của hai người mẹ là Jennifer và Sarah Hart, cùng 3 người con nuôi ở độ tuổi 14 đến 19.

Gia đình nạn nhân. Ảnh: Mendocino Sheriff


Giới điều tra cho rằng, 3 người con nuôi khác hiện đang mất tích cũng có mặt trên xe khi vụ tai nạn xảy ra. Một trong số đó là cậu bé Devonte Hart (15 tuổi) từng xuất hiện trên trang nhất hàng loạt tờ báo năm 2014 với hình ảnh đang ôm chặt một sĩ quan cảnh sát. Bức hình được chụp ở thời điểm nổ ra biểu tình quy mô lớn, sau khi một viên cảnh sát da trắng nổ súng bắn chết một thiếu niên da đen không có vũ khí ở thành phố Ferguson, bang Missouri.

Liên quan đến vụ việc, AP dẫn lời cảnh sát trưởng hạt Mendocino - Tom Allman cho biết, cả gia đình nạn nhân đã thiệt mạng sau khi xe lao khỏi vách đá ở độ cao 31m. Phát ngôn viên Bộ Y tế và Dịch vụ nhân sinh Mỹ tiết lộ rằng, gia đình này gần đây vừa có buổi làm việc với Dịch vụ Bảo trợ trẻ em.

Ngày 28-3, cảnh sát trưởng Allman thông tin đã phát hiện một số dấu hiệu bất thường tại nơi xảy ra vụ tai nạn kể trên, như không thấy vết trượt hoặc vết phanh ở hiện trường. Tuy nhiên, “không có bằng chứng cho thấy và không có lý do để tin rằng vụ tai nạn là có chủ đích”, BBC dẫn lời cảnh sát trưởng Allman.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ô tô lao khỏi vách đá, cả gia đình thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.