Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cắt tóc bằng lửa - trào lưu mới ở Bangladesh

Hồng Anh| 05/09/2018 14:49

(HNMO) – Đối với một số người, lửa bốc cháy bùng bùng trên đầu có thể sẽ là hình ảnh gây sốc, nhưng tại một tiệm làm tóc ở thủ đô Dhaka, Bangladesh, đây lại là kỹ thuật tạo kiểu tóc được nhiều khách hàng ưa thích.

Một khách hàng được cắt tóc bằng lửa.


Mohammad Hossain, chủ tiệm làm tóc cho biết, kỹ thuật cắt tóc bằng lửa đã được sử dụng từ lâu tại nhiều nước trên thế giới như Afghanistan, Ai Cập, Ấn Độ, Pakistan và Thổ Nhĩ Kỳ. Năm ngoái, anh đã bắt đầu áp dụng xu hướng mới này và ngày càng thu hút được nhiều khách hàng trẻ tuổi. Nhiều cửa hàng khác trong thành phố đã học theo cách làm này để thu hút khách.

Để cắt tóc bằng lửa, các thợ làm tóc sẽ xịt chất lỏng dễ bắt lửa lên tóc khách hàng và sau đó đốt cháy. Trong khi tóc vẫn đang cháy và bốc khói, thợ làm tóc sẽ dùng lược để tạo kiểu.

“Tôi luôn muốn tìm kiếm những cách làm mới để gây ấn tượng với những khách hàng trẻ tuổi. Để áp dụng kỹ thuật này, tôi đã cử các thợ làm tóc của tiệm đi học hỏi tại nước ngoài”, chủ tiệm Mohammad Hossain cho biết.

Các thợ làm tóc khẳng định, khách hàng không phải lo lắng bất kỳ điều gì bởi các loại hóa chất họ sử dụng hoàn toàn an toàn.

Mỗi ngày, hàng chục khách hàng đã tới tiệm và yêu cầu được cắt tóc bằng lửa với mức giá mỗi lần cắt tóc khoảng 5 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cắt tóc bằng lửa - trào lưu mới ở Bangladesh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.