Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người hàng xóm tay không chộp được em bé rơi từ tầng 10

Theo Hồng Hạnh/Báo Tin tức| 29/09/2018 08:50

Một cậu bé rơi từ cửa sổ căn hộ tầng 10, song may mắn được người hàng xóm tầng dưới cứu thoát khi kịp thời tóm được cậu bé lúc rơi trong không trung.


Theo đài Sputnik, vụ việc kịch tính xảy ra tại thủ đô Astana, Kazakhstan hôm 24-9. Một người sống trong tòa nhà gần kề quay được khoảnh khắc thót tim trên.

Xem video người hàng xóm tay không đỡ em bé rơi từ tầng 10 (nguồn: Sputnik):


Trong đoạn video đăng trên mạng xã hội Instagram, có thể thấy một bóng người nhỏ lủng lẳng ngoài cửa sổ tầng 10 một khu chung cư. Một số người khác ở dưới đất đang nắm một số miếng vải, đề phòng trường hợp có thể đỡ được đứa bé nếu không may rơi xuống.

Chưa đầy một phút sau, một người đàn ông xuất hiện ngay cửa sổ tầng bên dưới. Vào đúng khoảnh khắc đứa trẻ rơi xuống, người hàng xóm nhanh chóng chụp được và kéo cậu bé vào trong an toàn.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, “anh hùng” cứu người được xác định là anh Artyom Karev. Anh chia sẻ ban đầu anh không nhận ra việc cứu mạng đứa trẻ có thể mạo hiểm tính mạng mình.

“Sau đó gia đình tôi nói nó thực sự nguy hiểm. Một người chộp người khác trong tình huống đó có thể bị kéo theo và ngã xuống. Tôi chỉ nghĩ lúc đó mình có thể làm được việc đấy và không thể để cậu bé như vậy”, Artyom Karev trả lời phỏng vấn trang tin tức Kazakhstan New Times.

Theo Artyom, cậu nhóc rơi ra ngoài cửa sổ nói với anh rằng cậu muốn ra ngoài chơi. Nhưng sau khi anh mặc quần áo, cậu bé phát hiện bố mẹ anh đã khóa cửa. Vì vậy, cậu bé đã tìm cách leo ra khỏi cửa sổ. Mẹ cậu bé sau khi nghe tin con mình suýt mất mạng đã cần phải được hỗ trợ y tế.

Chính quyền thành phố quyết định thưởng cho Artyom 1.400 USD. Artyom bày tỏ đang không thực sự thiếu tiền, nên anh sẽ cân nhắc làm từ thiện, tài trợ cho các gia đình có con nhỏ - những người muốn nhưng không đủ khả năng để đặt lưới phần cửa sổ nhằm ngăn chặn bi kịch xảy ra.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người hàng xóm tay không chộp được em bé rơi từ tầng 10

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.