Theo dõi Báo Hànộimới trên

166 hành khách trải qua 15 phút hoảng loạn nhất đời khi động cơ máy bay rách toạc trên không

Thanh Tuấn/Báo Tin tức| 01/12/2018 12:56

Nhiều hành khách nói rằng họ có cảm giác chết đi sống lại sau khi chứng kiến động cơ chiếc máy bay chở khách Airbus 320 rách toạc trên không trung.

Động cơ máy bay "lộ thiên". Ảnh: Tài khoản twitter Dan Ponce


Vụ việc nghiêm trọng nói trên xảy ra ngày 30-11 khi một máy bay trở khách của hãng hàng không giá rẻ Frontier Airlines của Mỹ khởi hành từ thành phố Las Vegas (tiểu bang Nevada) đi thành phố Tampa (bang Florida).

Sau khi cất cánh và đang nỗ lực đạt độ cao, một động cơ của máy bay số hiệu Frontier Flight 260 đã rách toạc và rơi một phần. Một số hành khách ngồi gần cửa sổ đã ghi lại cảnh tượng hãi hùng này trong tiếng la hét của nhiều người.

Video hành khách quay lại cảnh động cơ máy bay rách toạc khi đang bay (Nguồn: RT)


Đây là một chiếc máy bay Airbus 320, chở theo 166 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn.

Rất may, tổ lái đã xử lý tốt tình huống và thực hiện hạ cánh khẩn cấp thành công xuống sân bay McCarran International Airport. Một số người đã lộ rõ vẻ hoảng loạn, nói rằng họ vừa trải qua 15 phút kinh hãi nhất cuộc đời.

Frontier Airlines sau đó xác nhận vụ việc, cam kết sẽ hoàn lại toàn bộ tiền vé cho hành khách và còn tặng thêm một phiếu giảm giá 500 USD cho các chuyến bay tiếp theo. Hành khách cũng đã được chuyển sang các máy bay khác để thực hiện tiếp hành trình tới Florida trong thời gian sớm nhất.

Nhân viên kỹ thuật có mặt tại hiện trường sau khi máy bay hạ cánh thành công. Ảnh: RT
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
166 hành khách trải qua 15 phút hoảng loạn nhất đời khi động cơ máy bay rách toạc trên không

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.