Theo dõi Báo Hànộimới trên

Shazam bổ sung thêm tính năng hỗ trợ Google Play Music

Hoàng Linh| 19/03/2016 07:29

(HNMO) - Ứng dụng âm nhạc phổ biến Shazam vừa chính thức có bản cập nhật mới dành cho môi trường Android. Bên cạnh việc khắc phục lỗi, điểm đáng chú ý trên phiên bản lần này là khả năng tích hợp chặt chẽ hơn nhiều với Google Play Music.

Giao diện Shazam tích hợp chức năng của Google Play Music.


Giờ đây, sau khi một bài hát được nhận diện trong Shazam, trang kết quả trả về sẽ có thêm thanh công cụ của Google Play Music với cá nút điều khiển cho phép người dùng nghe, mua hoặc tạo trạm radio ảo. Chức năng mới này có thể áp dụng với bài hát cuối cùng trong danh sách nhận dạng của Shazam chứ không bắt buộc phải là nội dung bạn đang thưởng thức.

Ngoài ra, Shazam cũng thông báo sẽ cung cấp ưu đãi trên Google Play Music All Access cho phép người dùng truy cập 3 tháng với chi phí chỉ 1 USD (bao gồm YouTube Red). 

Như vậy, cho tới lúc này Shazam đã có mối quan hệ hợp tác mật thiết với khá nhiều tên tuổi cung cấp nội dung số lớn. Trong đó có thể kể tới cả Spotify, Pandora, Rhapsody... Tuy nhiên sự hiện diện của Google Play Music là một bước tiến lớn của dịch vụ này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shazam bổ sung thêm tính năng hỗ trợ Google Play Music

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.