Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung mang triển lãm công nghệ di động tới Vietnam International Motoshow

Mai Chi| 26/10/2016 21:08

(HNMO) - Từ 26 - 30/10, Samsung chính thức tham gia Vietnam International Motoshow 2016 (VIMS) bằng triển lãm công nghệ di động mới nhất và các ứng dụng di động vượt trội với bộ đôi sản phẩm Galaxy S7/S7 edge cùng hệ sinh thái Galaxy.

triển lãm công nghệ di động mới nhất và các ứng dụng di động vượt trội với bộ đôi sản phẩm Galaxy S7/S7 edge cùng hệ sinh thái Galaxy tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn.

Tại khu vực triển lãm của Samsung, khách tham quan còn có cơ hội tham gia những trải nghiệm tuyệt vời cùng camera Gear 360, kính thực tế ảo Gear VR hay vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 với phương thức quản lý tân tiến nhất cho hoạt động rèn luyện sức khỏe.

Camera Gear 360

Kính thực tế ảo Gear VR

Vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2


Là dòng sản phẩm dẫn đầu phân khúc cao cấp tại thị trường Việt Nam, bộ đôi Galaxy S7/S7 edge liên tục đánh dấu thành công vượt trên mong đợi của Samsung Vina về doanh số bán ra, giúp dòng sản phẩm Galaxy cao cấp tăng trưởng 32% so với cùng kỳ năm 2015.

Galaxy S7 edge


Tại triển lãm lần này, Samsung cũng dành tặng người tiêu dùng tham gia VIMS 2016 nhiều phần quà hấp dẫn và cơ hội trải nghiệm các sản phẩm công nghệ tối tân. Những màn trình diễn ánh sáng kết hợp âm nhạc có một không hai và các tiết mục biểu diễn đặc sắc của nghệ sĩ khách mời cũng hứa hẹn sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách tham quan.

Công ty Điện tử Samsung khơi nguồn cảm hứng cho thế giới và định hình tương lai với những ý tưởng và công nghệ đột phá, giúp tái định nghĩa các sản phẩm TV, điện thoại thông minh, thiết bị đeo thông minh, máy tính bảng, máy ảnh, thiết bị gia dụng kỹ thuật số, thiết bị y tế, hệ thống mạng, công nghệ bán dẫn và các giải pháp LED.

Để cập nhật những tin tức mới nhất, vui lòng truy cập Samsung Newsroom tại địa chỉ: news.samsung.com hoặc news.samsung.vn
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung mang triển lãm công nghệ di động tới Vietnam International Motoshow

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.