Theo dõi Báo Hànộimới trên

iPhone 8 sẽ có phiên bản gương sáng bóng cực kỳ sang trọng?

Theo Việt Nam plus| 11/07/2017 10:59

Theo tin đồn mới nhất, iPhone 8 sẽ có thiết kế lớp vỏ ngoài rất sáng bóng.

Bức ảnh được Benjamin Geskin lấy làm minh họa cho thông tin iPhone 8 có bản gương kính. (Nguồn: twitter.com/VenyaGeskin1)


Cụ thể, theo chuyên gia tiết lộ trước các chi tiết của iPhone mới, Benjamin Geskin, chiếc iPhone sắp ra mắt của Apple sẽ được trang bị lớp kính gương phản chiếu, sáng bóng sang trọng.

Cũng theo Benjamin Geskin, iPhone 8 sẽ có bốn màu, trong đó phiên bản vỏ gương kính là hoàn toàn mới.

Thông tin trên xuất hiện ngay sau khi nhà phân tích đáng tin cậy về các sản phẩm của Apple Ming-Chi Kuo cho biết, chiếc điện thoại mới đắt tiền này sẽ có các tùy chọn màu sắc "boutique" (thời trang) để phù hợp với mức giá tăng và để tách nó ra khỏi những chiếc iPhone 7S dự kiến ​​sẽ được tung ra cùng thời điểm.

Apple gần đây đã bổ sung thêm các phiên bản màu mới cho mỗi chiếc iPhone. iPhone 7 hiện tại có sáu màu sắc khác nhau, trong đó có phiên bản màu đỏ (Red) đặc biệt ra mắt hồi đầu năm nay và phiên bản màu đen (Jet Black) phát hành vào cuối năm ngoái.

Ông Geskin đã không tiết lộ 3 màu khác của iPhone 8 ngoài phiên bản vỏ kính gương, nhưng chắc chắn rằng trong 3 phiên bản màu còn lại sẽ có ít nhất một trong những màu hiện có - bao gồm màu đen, bạc, vàng và vàng hồng - cũng sẽ có mặt trên iPhone mới .

Apple sẽ phát hành iPhone 8 vào cuối năm nay, có khả năng cùng với một chiếc iPhone 7S giá bán thấp hơn.

Dự kiến, iPhone 8 ​​sẽ là mẫu iPhone có thiết kế mới hoàn toàn với các tính năng như cho phép tháo vỏ ra khỏi màn hình, thêm công nghệ hiển thị mới, thay đổi camera và loại bỏ nút home truyền thống và cảm biến dấu vân tay được tích hợp phía dưới màn hình điện thoại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone 8 sẽ có phiên bản gương sáng bóng cực kỳ sang trọng?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.