Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều iPhone X gặp lỗi màn hình

Theo VnExpress| 12/11/2017 13:40

Đã có hàng chục trường hợp màn hình iPhone X xuất hiện đường kẻ sọc chạy dọc từ trên xuống, dù máy không bị rơi hay va chạm mạnh.


Có ít nhất 25 trường hợp phàn nàn về lỗi màn hình tương tự trên cộng đồng của Apple, Twitter, Facebook hay Reddit, trang web MacRumors cho hay. Điểm chung đều là chiếc iPhone đắt đỏ của Apple bỗng nhiên xuất hiện một đường kẻ sọc màu xanh, chạy dọc từ phía trên xuống bên dưới khiến việc hiển thị hình ảnh bị ảnh hưởng, trong khi thao tác cảm ứng vẫn bình thường. Sọc kẻ thường nằm ở sát mép viền hai bên màn hình.


Một người dùng có nickname Tmiles81 cho hay, sọc kẻ trên xuất hiện khi anh đang chơi game trên iPhone X. Vạch kẻ sáng rực bỗng chạy dọc từ trên xuống phần màn hình sát mép viền bên phải. Những người gặp lỗi còn cho biết điện thoại của mình không hề bị bất kỳ va chạm mạnh hay rơi, nhưng vẫn bị đường kẻ sọc này. Thậm chí, có trường hợp xuất hiện ngay sau khi máy được mở hộp và khởi động lên. Ngay cả khi tắt, khởi động lại hay cài đặt lại máy hoàn toàn cũng không khắc phục được.

Theo những người dùng gặp vấn đề, những máy lỗi này sẽ được Apple đổi lại sản phẩm mới. Dù vậy, với vấn đề xuất hiện hàng loạt, nó cho thấy có thể iPhone X gặp vấn đề về chất lượng trong lô hàng. Hãng công nghệ Mỹ từng được cho gặp nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất mẫu iPhone đời mới và buộc phải đẩy nhanh tiến độ để đưa sản phẩm ra thị trường kịp lịch đã thông báo.

Ngoài lỗi kẻ sọc, tình trạng cảm ứng trên iPhone X cũng bị phàn nàn. Đã có những trường hợp cho biết máy bị đơ cảm ứng ngoài trời lạnh hay màn hình tự hoạt động lung tung dù người dùng không chạm tay vào.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều iPhone X gặp lỗi màn hình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.