Theo dõi Báo Hànộimới trên

VinaPhone ra mắt thẻ tích điểm đa năng Vpoint

Thanh Hà| 20/12/2017 16:57

(HNMO) - Ngày 20-12, Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VinaPhone) chính thức ra mắt Thẻ tích điểm đa năng Vpoint.

Bằng thẻ Vpoint, người tiêu dùng có thể nhận được ưu đãi từ nhiều thương hiệu khác nhau trong cộng đồng thẻ và quy đổi điểm tương đương tiền mặt khi thanh toán hóa đơn mọi lúc mọi nơi.


Thẻ tích điểm đa năng Vpoint có 2 hình thức: Thẻ vật lý và app (ứng dụng trên điện thoại).

Để có thẻ vật lý khách hàng có thể đăng ký tại hệ thống các cửa hàng giao dịch của VinaPhone và các đơn vị liên kết tại 5 thành phố lớn (Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng).

Để dùng app khách hàng chỉ việc tải ứng dụng Vpoint trên kho ứng dụng của iOS và Android. Với ứng dụng này, khách hàng có thể tích, tiêu điểm bằng barcode, cập nhật số điểm, tra cứu ưu đãi và tìm kiếm các cửa hàng liên kết của Vpoint.


Với thẻ đa năng Vpoint, số điểm tích lũy từ những lần giao dịch được cộng dồn vào một quỹ điểm. Khách hàng có thể dùng quỹ điểm này để đổi hàng, đổi dịch vụ trên tất cả các hệ thống doanh nghiệp tham gia cộng đồng Vpoint. Đây là sự khác biệt mang tính cách mạng của Vpoint so với các thẻ tích điểm thông thường khác.

Hiện cộng đồng Vpoint đã kết nối hàng trăm doanh nghiệp ở các lĩnh vực viễn thông, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ, thời trang, ngân hàng, thương mại điện tử, làm đẹp.... với hàng ngàn điểm chấp nhận thẻ Vpoint trên toàn quốc. Đặc biệt hơn, Vpoint còn phát hành thẻ tích hợp Vpoint-JCB-VietinBank nhằm đem lại sự tiện lợi cho khách hàng khi vừa thanh toán, vừa tích điểm khi mua hàng mà không cần sử dụng đến tiền mặt.

Ngay từ hôm nay (20-12), khách hàng đã có thể sử dụng Vpoint tại Golden Gate, VnTrip, IK Closet, Nha Khoa Phương Anh, Onecard, May 10, Gruz, Ninh Khương, Bệnh viện mắt Hà Nội 2, Kanebo, Efora... Theo lộ trình, đến tháng 1-2018, hội viên Vpoint sẽ hưởng thêm ưu đãi tại VinaSun, Bibo Mart, TH True Milk, MINISTOP Vietnam, PTI...

Nhân dịp khai trương, từ nay đến đến 31-12-2017, khách hàng sẽ được nhân đôi điểm tích lũy khi tiêu dùng tại Vntrip, Efora, Nha Khoa Phương Anh, Open99 (Hà Nội), IK Closet với giá trị ưu đãi lên đến 30%.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone ra mắt thẻ tích điểm đa năng Vpoint

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.