Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apple đổi trả sửa chữa các máy iPhone 5c 16GB bằng phiên bản 32GB

Nguyễn Linh| 07/02/2018 16:35

(HNMO) - Apple vừa phát đi thông báo nội bộ trong hệ thống các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền (AASP), theo đó yêu cầu các máy iPhone 5c 16GB “cần sửa chữa toàn bộ” được thay thế bằng phiên bản 32GB, hoàn toàn miễn phí.



Có hiệu lực ngay lập tức, quyết định mới của Apple không đi kèm bất cứ giải thích nào cụ thể hơn. Tuy nhiên, thông thường những hướng giải quyết tương tự đều liên quan tới việc dòng máy cấp thấp rơi vào tình trạng hết hàng. Toàn bộ các sản phẩm iPhone 5c mà các AASP yêu cầu chính hãng đổi máy sẽ được Apple trả lại bằng phiên bản 32GB.

Dù “Táo” không cho biết cụ thể những máy iPhone 5c cần sửa chữa tới ngưỡng nào mới đủ điều kiện thay thế máy mới, tuy nhiên, theo chính sách lâu nay, các lỗi trong diện này thường là hỏng cổng sạc Lightning; lỗi buộc phải thay thế bo mạch chủ…

Hiện tại, Apple đã ngừng bán iPhone 5c trên toàn cầu. Mẫu iPhone duy nhất có vỏ nhựa này được tung ra thị trường từ tháng 9-2013 và chỉ tồn tại trong vòng 1 năm. Thay thế iPhone 5c hiện nay là mẫu iPhone SE với màn hình 4 inch. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple đổi trả sửa chữa các máy iPhone 5c 16GB bằng phiên bản 32GB

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.