Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung ra mắt Galaxy S9 và S9 plus sản xuất tại Việt Nam

Thanh Hà| 26/02/2018 08:24

(HNMO) - 23h30 ngày 25-2, tại hai nhà máy đặt tại Bắc Ninh và Thái Nguyên, Samsung Việt Nam tổ chức tường thuật trực tiếp Lễ ra mắt bộ đôi siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9 plus.

Bộ đôi sản phẩm Galaxay S9 và S9 plus được sản xuất tại Việt Nam mang thương hiệu "Made in Việt Nam". Vì vậy, để tri ân các nhân viên đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu thành lập, Samsung Việt Nam đã cử 8 nhân viên tại hai nhà máy ở Bắc Ninh và Thái Nguyên sang Tây Ban Nha dự sự kiện ra mắt bộ đôi siêu phẩm này.

Đúng 0h ngày 26-2, ông Koh Dong Jin Chủ tịch và là người đứng đầu ngành hàng công nghệ thông tin - truyền thông di động của Công ty Điện tử Samsung toàn cầu đã mở màn giới thiệu về bộ đôi sản phẩm này.

Theo ông Koh Dong Jin, với hai sản phẩm Galaxy S9 và S9+, Samsung đã tái định nghĩa camera. Galaxy S9 và S9+ không chỉ cho phép người tiêu dùng chụp và quay được những hình ảnh, thước phim tốt nhất, mà còn là chiếc điện thoại thông minh được thiết kế để kết nối với bạn bè, thể hiện bản thân theo một cách độc đáo của riêng mình.

Được tinh chỉnh với ống kính khẩu độ kép ứng dụng cho camera chụp thiếu sáng, chế độ quay video siêu chậm Super Slow-mo và tính năng tạo biểu tượng cảm xúc cá nhân thông minh AR Emoji, Galaxy S9 và S9+ bảo đảm người dùng sẽ không bỏ lỡ một khoảnh khắc nào, giúp cho cuộc sống hàng ngày trở nên tuyệt vời.

Galaxy S9 và S9+ còn mang đến trải nghiệm giải trí nâng cao với hệ thống loa stereo mạnh mẽ được tinh chỉnh bởi AKG, âm thanh vòm hỗ trợ bởi Dolby Atmos và màn hình vô cực Infinity Display tràn viền tinh tế, vốn là trọng điểm trong thiết kế của Samsung. Galaxy S9 và S9+ còn đi kèm với ứng dụng SmartThings mới, có nhiệm vụ kết nối các dịch vụ IoT hiện có thành một trải nghiệm thông minh liền mạch.

Galaxy S9 và S9 plus sẽ có mặt từ ngày 16-3 tại các thị trường được chọn lựa. Bộ đôi sản phẩm này có 4 màu với các phiên bản: Đen huyền bí, bạc titan, xanh san hô và màu tím lilac mới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt Galaxy S9 và S9 plus sản xuất tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.