Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apple chính thức tung ra iPhone 8 và iPhone 8 Plus màu đỏ

Nguyễn Thúc Hoàng Linh| 10/04/2018 08:00

(HNMO) - Sau khi bộ ba iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X được mở bán vài tháng, tối 9-4 (theo giờ Việt Nam), Apple đã công bố phiên bản (PRODUCT)RED của iPhone 8/iPhone 8 Plus với sắc đỏ rực rỡ.


Dĩ nhiên, đây không phải chiếc iPhone đỏ đầu tiên. Apple thực tế đã tung ra một số sản phẩm từ thiện (PRODUCT)RED trong suốt 11 năm qua, mà gần đây bao gồm cả iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, khác với phiên bản trước, iPhone 8 và iPhone 8 Plus (PRODUCT)RED có mặt sau bằng thủy tinh, khiến sắc đỏ bắt mắt hơn rất nhiều. Trong khi đó, mặt trước máy có màu đen, tạo sự tương phản nổi bật so với màu trắng trên máy cũ. Về mặt kĩ thuật, iPhone (PRODUCT)RED có cấu hình giống hệt với phiên bản thường, bao gồm cả chip Bionic A11 của Apple.

Khác với các dòng sản phẩm thông thường, (PRODUCT)RED là nhóm sản phẩm với một phần doanh thu được chuyển cho các chiến dịch hỗ trợ bệnh nhân HIV/AIDS trên toàn cầu.

Theo kế hoạch công bố, Apple sẽ bắt đầu nhận đặt hàng máy mới ngay từ thời điểm công bố, và sẽ đưa tới các cửa hàng bán lẻ từ ngày 13-4 tại Mỹ, Australia, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Nhật Bản, New Zealand, Singapore, Hàn Quốc và Anh. Các thị trường nhỏ hơn như Malaysia, Thái Lan, Nga, UAE... sẽ có máy mới vào cuối tháng 4, trong khi Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ... sẽ phải chờ tới tháng 5. Mức giá khởi điểm tại Mỹ là 699 USD, với hai phiên bản 64GB hoặc 256GB.


Bên cạnh iPhone 8 và iPhone 8 Plus màu đỏ, Apple cũng tung ra vỏ da (PRODUCT)RED dành cho iPhone X.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple chính thức tung ra iPhone 8 và iPhone 8 Plus màu đỏ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.