Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phiên bản iPhone X màu vàng bất ngờ hé lộ

Nguyễn Thúc Hoàng Linh| 16/04/2018 08:43

(HNMO) - Hồ sơ đăng ký sản phẩm mà Apple gửi lên Ủy ban viễn thông liên bang Mỹ (FCC) đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về một mẫu iPhone X màu vàng (Gold) chưa từng xuất hiện.


Sau khi trải qua 180 ngày bảo mật thông tin theo đúng quy định, chiếc máy mới đã xuất hiện trong những hình ảnh được phát tán trên nhiều kênh tin tức. Mẫu iPhone X vàng vẫn có lớp vỏ sau bằng thủy tinh, với cùng tông màu như iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Thậm chí, viền thép không rỉ của máy cũng được mạ ánh vàng, khác hẳn với sắc thái thường thấy của loại vật liệu này.


Thực tế, ngay từ sự kiện ra mắt iPhone mới hồi tháng 9-2017, những thông tin về việc Apple đang phát triển một mẫu iPhone X màu vàng đã từng xuất hiện. Tuy nhiên phiên bản này không hề có mặt trên thị trường, thay vào đó chỉ có màu xám (Space Gray) và Bạc trắng (White/Silver). Lâu nay, việc Apple trì hoãn một lựa chọn màu sau khi sản phẩm đã hoàn thiện chủ yếu do những rắc rối về việc tái hiện lại sắc thái mà hãng mong muốn (có thể do vật liệu hoặc quy trình chế tạo).


Hiện tại, chưa rõ "Táo" sẽ tung ra phiên bản iPhone X trong thời gian tới, hay sẽ chờ đến thế hệ thứ hai của dòng máy với màn hình OLED này như một số tin đồn gần đây. Vào lúc này, iPhone X cũng chưa có phiên bản màu đỏ như iPhone 8 và iPhone 8 Plus, vốn vừa được giới thiệu cách đây ít ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phiên bản iPhone X màu vàng bất ngờ hé lộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.