Theo dõi Báo Hànộimới trên

10 phụ kiện kỳ lạ nhưng hữu ích cho iPhone

Theo zing| 13/05/2018 19:20

Những phụ kiện gắn ngoài này có vẻ kỳ lạ, nhưng nó lại phục vụ nhu cầu đặc biệt của người dùng mà các ứng dụng không làm được.


1. Lens Mobile: Khả năng chụp hình của iPhone khá ấn tượng, nhưng bất kỳ ai yêu nhiếp ảnh cũng mong muốn chất lượng ảnh tốt hơn. Bộ ống kính macro, góc rộng và tele của Xenvo sẽ đáp ứng yêu cầu đó.


2. Máy kiểm tra nồng độ cồn: BACtrack Mobile Breathalyzer là phụ kiện giúp người dùng kiểm tra nồng độ cồn thông qua ứng dụng trên iOS. Phụ kiện này có độ chính xác đã được kiểm định. BACtracker kết nối với smartphone qua Bluetooth và đo chính xác độ cồn trong hơi thở người dùng. Ứng dụng đi kèm phụ kiện còn có thể gọi Uber nếu nồng độ cồn trong máu của người dùng vượt ngưỡng cho phép lái xe.


3. Kiểm tra tốc độ gió: Nếu người dùng cần một thiết bị đo tốc độ gió, Yellow Jacket's Anemometer là phụ kiện đáng để sở hữu. Bạn chỉ cần phải kết nối nó qua cổng tai nghe, tốc độ gió máy đo được sẽ hiển thị thông qua một ứng dụng. Phụ kiện này thích hợp cho những người chơi thể thao ngoài trời hoặc sử dụng drone.


4. Case đèn LED: LuMee có chức năng như một chiếc ốp lưng truyền thống, bảo vệ iPhone khỏi trầy xước khi sử dụng. Ngoài ra nó còn có thể giúp bù thêm ánh sáng khi chụp ảnh trong điều kiện tối. Ốp lưng này có hai dải đèn LED cả mặt trước lẫn mặt sau, hỗ trợ chụp ảnh selfie và camera sau khi thiếu sáng.


5. Cáp sạc móc khóa: Nếu thường xuyên quên mang cáp sạc khi ra ngoài, NomadKey là lựa chọn đáng cân nhắc. Phụ kiện này hỗ trợ cổng Lightning, cho phép người dùng kết nối iPhone với máy tính và luôn có thể mang theo bên mình.


6. Bàn phím LED: Bàn phím ảo có thể không chính xác hay thuận tiện như một bàn phím Bluetooth. Tuy nhiên, nó trông "ngầu" và thông thoáng hơn rất nhiều. Cellulon's Epic là loại bàn phím QWERTY tiêu chuẩn. Nó hoạt động bằng cách chiếu lên bất kỳ bề mặt phẳng nào. Bàn phím này có thời gian phản hồi chậm hơn bàn phím vật lý nhưng nó lại thu hút sự chú ý từ những người xung quanh bạn.


7. Bộ nhớ ngoài: Nếu iPhone của bạn liên tục hết bộ nhớ để lưu trữ ảnh và video nhưng lại không muốn sử dụng iCloud, iXpand của Sandisk sẽ giải quyết vấn đề này. Nó đơn giản chỉ là bộ nhớ flash với hai đầu kết nối là Lightning và USB. Tuy không tiện lợi như iCloud nhưng nó có thể hoạt động khi bạn không có Internet hoặc không mua gói dung lượng từ Apple.


8. Gimbal: Osmo Mobile 2 của DJI là thiết bị giúp iPhone có những thước phim mượt mà, ổn định ngay cả khi người dùng quay trong lúc di chuyển mạnh. iPhone có thể cân bằng video bằng phần mềm khá tốt. Tuy nhiên các thiết bị gimbal lại sử dụng động cơ để bù lại rung lắc khi quay, cho kết quả tốt hơn nhiều lần. Thiết bị này còn kết nối Bluetooth với điện thoại để người dùng không phải chạm vào màn hình để bắt đầu ghi nữa. Tất cả chuyển động, thao tác đều thực hiện bởi những phím cứng trên tay cầm.


9. Camera hồng ngoại:
Flir One là chiếc camera hồng ngoại siêu nhỏ, có thể gắn vào điện thoại, giúp người dùng nhìn rõ hình ảnh trong bóng tối. Người dùng có thể bật nó để nhìn ra sự khác biệt của cảnh vật dưới dạng bản đồ nhiệt của người hoặc vật trong phạm vi nhất định hoặc đo nhiệt độ tại một điểm cụ thể.


10. Máy in ảnh bỏ túi: Đây là phụ kiện hoàn hảo để bạn mang theo trong suốt kỳ nghỉ của mình. Prynt Pocket là chiếc máy in ảnh cầm tay cho iPhone. Ngoài việc chụp và lưu vào máy, giờ đây bạn có thể in nó ra để tặng cho bạn bè. Ảnh được in với kích thước 2x3 inch và mất 30 giây để hoàn thành. Giấy in khá đắt vì thế nó không phải phụ kiện để sử dụng hàng ngày. Nó chỉ thật sự cần thiết trong một số dịp đặc biệt.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
10 phụ kiện kỳ lạ nhưng hữu ích cho iPhone

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.