Theo dõi Báo Hànộimới trên

iPad Pro 2018 sẽ có màn hình viền cong như iPhone X

Hoàng Linh| 04/08/2018 07:55

(HNMO) – Phiên bản thử nghiệm thứ 5 của hệ điều hành di động iOS vừa phát hành đã hé lộ một thông tin quan trọng về thế hệ iPad tiếp theo.


Theo hình ảnh PNG tích hợp trong iOS 12 Beta 5 với tên gọi “J3xx affordance corners”, iPad mới sẽ có màn hình với các góc bo tròn, tràn ngoài như iPhone X. Đây là thông tin tương đồng với những dự đoán trước đây về đặc điểm của iPad Pro 10,5 inch và 12,9 inch của năm nay. Thậm chí, việc sử dụng giả lập iOS của Xcode cũng cho thấy iOS 12 có thể hiển thị chuẩn xác giao diện iPad trên màn hình với viền bo tròn.

Ngoài màn hình thay đổi, iPad mới cũng sẽ chuyển từ Touch ID (cảm biến dấu vân tay) sang Face ID (nhận diện khuôn mặt) nhằm tăng sự tiện dụng cho thao tác đăng nhập. Dĩ nhiên, những nâng cấp về sức mạnh tính toán của phần cứng là điều tất yếu.

Ngoài iPad, bản thử nghiệm thứ 5 của iOS 12 cũng cho thấy hệ điều hành này đã “sẵn sàng” cho các mẫu iPhone màn hình tràn thế hệ mới, bao gồm cả một mẫu 6,1 inch với tấm nền LCD (hiện đang có tên mã N84). Tới nay, các nguồn tin đều khẳng định Apple sẽ tung ra ba phiên bản iPhone khác nhau vào tháng 9 tới, trong đó bao gồm cả hai mẫu với màn OLED 5,8 inch (như iPhone X) và 6,5 inch. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
iPad Pro 2018 sẽ có màn hình viền cong như iPhone X

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.