Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apple sẽ tung ra tới 6 biến thể iPad Pro trong sự kiện tháng 10-2018

Hoàng Linh| 14/10/2018 18:36

(HNMO) - Trong những tuần qua, ngày càng nhiều dấu hiệu cho thấy thế hệ iPad Pro mới đang chuẩn bị


Theo hãng phân tích dữ liệu di động Appsee, có tới 6 biến thể iPad Pro mới đã được ghi nhận hiện diện trên cơ sở dữ liệu của họ ngay trong tuần qua. Các máy này có số hiệu nội bộ lần lượt là "iPad8,1", "iPad8,2", "iPad8,3", "iPad8,4", "iPad8,5", và "iPad8,8". Những bản ghi dữ liệu cũng cho thấy sẽ có hai phiên bản với độ phân giải khác nhau, phù hợp với dải sản phẩm iPad Pro, gồm loại 10,5 inch và 12,9 inch mà Apple vẫn duy trì.

Tuy nhiên, do các máy mới sẽ có viền mỏng hơn, nên có thể đảm bảo độ phân giải 2.224x1.668 đối với iPad Pro 10,5 inch và 2.732 x 2.048 đối với iPad Pro 12,9 inch trong khuôn vỏ nhỏ gọn hơn. Dĩ nhiên, tỉ lệ màn hình 4:3 vẫn được duy trì như truyền thống.

Ngoài các thông tin mới của Appsee, iPad Pro 2018 đã được biết sẽ chuyển sang sử dụng cơ chế xác nhận bảo mật Face ID (như iPhone Xs) thay cho nút Home truyền thống. Ngoài ra, thay vì phần tai thỏ như iPhone, iPad Pro vẫn sẽ tích hợp máy quay TrueDepth vào viền màn hình như lâu nay.

Một số thay đổi đáng chú ý khác cũng bao gồm khả năng xuất tín hiệu hình ảnh 4K HDR ra màn hình ngoài thông qua kết nối USB-C. Khi người dùng thiết lập xong phần cứng, bảng điều khiển mềm sẽ xuất hiện cho phép tùy chọn linh hoạt các chỉ số độ phân giải, độ sáng, bật/tắt HDR. Đây là cơ chế chưa từng có trên iPad đời cũ. Ngoài ra, Apple cũng được cho là sẽ thay thế kết nối Lightning bằng USB-C để có được băng thông truyền dữ liệu tốt hơn.

Nếu không có gì thay đổi, Apple sẽ tung ra các mẫu iPad Pro mới trong sự kiện riêng vào cuối tháng 10 này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple sẽ tung ra tới 6 biến thể iPad Pro trong sự kiện tháng 10-2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.