Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bộ ảnh Hy Lạp "Nhìn là muốn ăn ngay" đốn tim cộng đồng mạng

Tiến Khoa| 08/10/2018 16:01

Mới đây, một bộ ảnh lấy cảm hứng từ đất nước Hy Lạp xinh đẹp đã gây sốt mạng xã hội, “đốn gục” hàng triệu trái tim người xem bởi sự sáng tạo độc đáo.


Những điểm đến du lịch trứ danh tại xứ sở của các vị thần được tái hiện vô cùng sinh động qua bộ ảnh. Đặc biệt, mỗi bức ảnh đều là “cuộc chơi” của sự sáng tạo khi điểm nhấn làm kích thích thị giác lẫn vị giác người xem chính là món tráng miệng lừng danh khắp thế giới của Hy Lạp - món sữa chua. Hãy cùng “đại sứ ẩm thực” của Hy Lạp chu du tới các địa điểm nổi tiếng của đất nước thần thoại qua những khung hình đẹp mê ly nhé!


Bộ ảnh về Hy Lạp đã thôi thúc không ít người xem ghi ngay Hy Lạp vào wishlist những địa điểm du lịch cảnh quan và ẩm thực nổi tiếng nhất định phải đến. Đặc biệt, bằng cách lồng ghép khéo léo món ăn mang tính đặc trưng - sữa chua Hy Lạp, những bức hình không chỉ mãn nhãn mà cũng góp phần kích thích vị giác người xem, gợi nhớ tới độ sánh mịn, thơm ngon, khó cưỡng của món ăn nổi tiếng khắp năm châu.


Nếu kế hoạch vi vu đến Hy Lạp chưa thực hiện được, bạn vẫn có thể thử ngay món sữa chua Hy Lạp “thần thánh” được đem về Việt Nam bởi Vinamilk. Món tráng miệng cực kì nổi tiếng này có kết cấu sánh mịn, hương vị thơm ngon, lại cực kỳ thân thiện với chế độ ăn kiêng, giảm cân. Bạn đã sẵn sàng khám phá “món tráng miệng thần thánh” hứa hẹn sẽ lên ngôi trong thời gian sắp tới chưa?


Vinamilk tiên phong giới thiệu dòng sữa chua phong cách Hy Lạp mang tên Vinamilk Greek Yoghurt Style tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm tăng gấp đôi protein và giảm đến 50% béo, giúp mang đến làn da căng mịn và thân hình thon gọn một cách tự nhiên.

Không chỉ vậy, sữa chua Vinamilk Greek Yoghurt Style là giải pháp bổ sung canxi lý tưởng khi có đến 160mg canxi trong mỗi hộp sữa chua 100g, tương đương lượng canxi trong 1kg thịt bò hoặc 4 quả trứng luộc. Với những lợi ích tuyệt vời này, sữa chua Vinamilk Greek Yoghurt Style rất thích hợp để làm món tráng miệng, món ăn xế hoặc bổ sung cùng bữa ăn trước và sau khi luyện tập thể thao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ ảnh Hy Lạp "Nhìn là muốn ăn ngay" đốn tim cộng đồng mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.