Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam khai trương văn phòng thứ 20 tại Hà Nội

Hoàng Lan| 19/10/2018 17:10

Vào ngày 19-10-2018, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã hợp tác cùng Công ty TNHH MTV Hà Thành Phát chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý mới tại số 285A, phố Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, TP Hà Nội.

Đây là văn phòng thứ 20 tại Hà Nội, nâng tổng số lên 279 văn phòng đã được Công ty đưa vào hoạt động trên toàn quốc. Nhân dịp này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn quận.


Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, cho biết: “Long Biên là quận có diện tích lớn nhất của thủ đô và là nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, với nhiều khu dân cư mới hiện đại và phát triển năng động. Trên cơ sở đời sống kinh tế – xã hội của quận nói riêng và của Hà Nội nói chung được nâng cao, các nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính cho bản thân và gia đình ngày càng được người dân địa phương quan tâm, tạo tiền đề thuận lợi phát triển bảo hiểm nhân thọ tại đây. Vì thế, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng đại lý thứ 3 tại quận Long Biên nhằm khẳng định cam kết đồng hành mang lại an tâm tài chính vững bền cho người dân Việt Nam qua các giải pháp bảo vệ tài chính đa dạng, chất lượng Nhật Bản. Cùng với các Văn phòng đang hoạt động hiệu quả tại các quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, Long Biên, Nam Từ Liêm, Hoàng Mai, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Đống Đa, Tây Hồ và các huyện Đông Anh, Đan Phượng, Ứng Hòa, chúng tôi tin rằng Văn phòng Tổng Đại lý Long Biên được khai trương hôm nay sẽ trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng địa phương và khu vực lân cận cũng như góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội quận Long Biên và của TP. Hà Nội”.

Sau hơn 11 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với 279 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,2 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 80.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Trong 8 tháng đầu năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với doanh thu phí khai thác mới tăng 74% so với cùng kỳ năm 2017, tổng doanh thu phí bảo hiểm, tăng 59% so với cùng kỳ năm 2017.


“Bên cạnh nỗ lực kinh doanh, với triết lý nhân văn “Tất cả vì con người”, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn tiên phong trong các hoạt động từ thiện xã hội nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Chúng tôi hy vọng 20 suất học bổng được trao cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại quận Long Biên hôm nay sẽ là nguồn động viên tinh thần quý báu để các em có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống và phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong học tập”, ông Quân chia sẻ thêm.

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch Nước tặng thưởng, nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như những đóng góp cho cộng đồng đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2018).

Ngày 3/10/2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng để đầu tư mở rộng hệ thống phân phối. Với việc tăng vốn này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam khai trương văn phòng thứ 20 tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.