Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội sẵn sàng tạo mọi tạo điều kiện cho hoạt động của Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc)

Thùy Dương| 03/04/2017 19:36

(HNMO) - Ngày 3-4, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp Mục sư John Chadwick Hanmond, Giám đốc sự kiện Châu Á, thành viên Hội thánh Tin lành, đại diện cho Mục sư, Tiến sĩ Franklin Graham - Tổng giám đốc Tổ chức Samaritan’Purse đang có chuyến thăm Việt Nam.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tiếp Mục sư John Chadwick Hanmond.


Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đã khái quát tình hình kinh tế, xã hội của Hà Nội thời gian qua, khẳng định TP Hà Nội đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng chính phủ điện tử, dịch vụ công cho người dân qua môi trường mạng. Công tác an sinh, phúc lợi xã hội được bảo đảm; y tế, giáo dục được quan tâm phát triển; xã hội ổn định, an ninh chính trị được duy trì. Trong quá trình hội nhập, TP Hà Nội luôn đánh giá cao, ghi nhận sự đóng góp của Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc), nhất là trong hoạt động nhân đạo cho người nghèo.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung mong muốn, các mục sư, các vị chức sắc và bà con tín hữu Tin lành tiếp tục đoàn kết, gắn bó, đồng hành cùng người dân Thủ đô xây dựng TP Hà Nội giàu mạnh. Chính quyền TP sẵn sàng hỗ trợ, tạo điều kiện cho bà con các tôn giáo sinh hoạt, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của Thủ đô; đồng thời tạo điều kiện để Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) triển khai các hoạt động trong năm 2017, nhất là việc tổ chức Lễ kỷ niệm 500 năm Cải chánh Giáo hội.

Mục sư John Chadwick Hanmond bày tỏ sự ấn tượng trước sự phát triển của Hà Nội những năm qua và khẳng định Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) sẽ luôn hỗ trợ những hoạt động mà TP thực hiện trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Mục sư John Chadwick Hanmond đã gửi lời mời của Mục sư, Tiến sĩ Franklin Graham tới Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung thăm Mỹ trong năm 2017. Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đã trân trọng cảm ơn và nhận lời mời đến thăm trụ sở của Tổ chức Samaritan's Purse tại Mỹ vào thời gian thích hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội sẵn sàng tạo mọi tạo điều kiện cho hoạt động của Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.